Gợi ý cách làm các loại sữa tắm làm trắng da với dầu oliu

Ngày 17/04/2015 Đăng bởi : admin

Dầu oliu không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng trong thực đơn hàng ngày mà nó còn được biết đến với công dụng làm đẹp da lý tưởng cho chị em. Ngoài công dụng tẩy trang an toàn, giúp tóc mềm mượt hơn thì dầu oliu cũng là nguyên liệu không thể không nhắc đến trong quy trình tự chế các loại sữa tắm làm trắng da tại nhà. Tuy nhiên, trước khi thực hiện tắm bằng dầu oliu, bạn nên tắm qua bằng nước sạch 1 lượt để loại bỏ tế bào chết, dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.

1.Tắm trực tiếp

Gợi ý cách làm các loại sữa tắm làm trắng da với dầu oliu

Giống như nước vo gạo, bạn có thể dùng trực tiếp dầu oliu để tắmkết hợp với sữa tắm hàng ngày. Cách làm như sau: Bạn lấy một ít sữa tắm cho vào bông tắm tạo bọt, sau đó nhỏ 2-3 giọt dầu oliu vào bông tắm, nhẹ nhàng massage lên cơ thể trong vòng 15 phút. Sữa tắm dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm cho da, kháng khuẩn và se khít lỗ chân lông.

Bạn nên tắm 1-2 lần mỗi tuần để phát huy hiệu quả dưỡng trắng da tốt nhất.

2.Dầu oliu, chanh và dưa chuột

Cách làm sữa tắm từ dầu oliu, chanh và dưa chuột

Chanh chứa nhiều chất tẩy rửa cực kỳ hiệu nghiệm trong việc làm trắng da toàn thân cho chị em. Dưa chuột chứa nhiều thành phần cung cấp độ ẩm và thư giãn cho da. Sự kết hợp giữa chanh, dầu oliu và dưa chuột là bí quyết dưỡng da hoàn hảo được nhiều chị em áp dụng.

Cách làm rất đơn giản: xay nhuyễn dưa chuột rồi trộn đều với nước cốt chanh và dầu oliu, ép lấy nước dùng làm sữa để tắm hàng ngày. Hỗn hợp này có tác dụng giúp da luôn săn chắc, chống lại các tác động tiêu cực từ bên ngoài, cho làn da luôn khỏe đẹp, mịn màng.

3.Dầu oliu, chanh và mật ong

Tự làm sữa tắm tại nhà với dầu oliu

Hỗn hợp dầu oliu, chanh và mật ong là một trong các loại sữa tắm làm trắng da tại nhà phổ biến. Trộn đều mật ong, nước chanh và dầu oliu lại thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên toàn thân khoảng 15 phút. Đây là biện pháp an toàn để dưỡng trắng da, đặc biệt thích hợp thành cho da khô, vừa làm trắng da, vừa giúp ngừa mụn hiệu quả.

4.Dầu oliu, sữa chua

tự làm sữa tắm trắng da từ sữa chua

Thành phần trong sữa chua có tác dụng làm mềm mịn da, trẻ hóa và tái tạo da nhanh chóng. Bạn có thể trộn hỗn hợp dầu oliu với sữa chua để thoa đều lên cơ thể, sẽ có hiệu quả trông thấy chỉ sau 1 tuần đấy.

5.Dầu oliu, bơ và đường nâu

Để phục hồi da, bạn có thể xay nhuyễn bơ trộn với đường nâu và dầu oliu để làm hỗn hợp loại bỏ những khiếm khuyết của da.

Sữa tắm trắng da từ dầu oliu

Nếu như không có nhiều thời gian để tự làm những loại sữa tắm trên, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller – thành phần 100% thiên nhiên, rất an toàn cho da. Hiệu quả của sữa tắm Dr.Spiller đã được các chuyên gia kiểm chứng và vinh dự được bộ thương mại và công nghiệp Munich công nhận năm 1984 sau hàng loạt các kiểm định nghiêm ngặt. Hãy thật sáng suốt để làm cho mình các loại sữa tắm làm trắng da phù hợp nhất nhé