Đôi chân nhỏ bé – tự tin bước đến những ước mơ

Ngày 21/07/2015 Đăng bởi : admin

Năm ấy tôi 6 tuổi, một đứa con gái nhỏ con và nhút nhát, tôi vẫn còn nhớ như in cái ngày tôi khép nép bước vào lớp múa theo sau mẹ tôi. Đôi mắt tôi sáng bừng khi ngắm nhìn những bước nhảy của những đứa bạn cùng trang lứa và những anh chị lớn hơn tôi 4 đến 5 tuổi. Tôi vẫn còn nhớ lắm cái ngây ngô và thơ dại của mình khi tập theo những động tác của cô giáo. Mỗi ngày trôi qua, tôi chỉ mong sao cho thật nhanh tới giờ học múa ba lê để được xỏ chân vào chiếc giày trắng tinh mềm mại, và đưa chân theo tiếng nhạc du dưỡng cô giáo mở. Hồi ấy, tôi chưa biết gì về quan niệm chuẩn mực cái đẹp, tôi cũng chưa hề biết về viêm nang lông, huống gì là thuốc chữa viêm lỗ chân lông ở chân. Và rồi, tôi lớn dần lên…

thuốc chữa viêm lỗ chân lông ở chân

Ước mơ ấy cũng lớn dần theo tôi, tôi đã mơ ước rằng một ngày mình sẽ được đặt chân lên những sân khấu lớn, được dạo bước theo những tiếng nhạc, được diện những bộ đồ thiên nga lộng lẫy, được cột tóc xinh xắn và được mọi người tung hô những tiếng hò reo tên mình khi bản nhạc kết thúc. Nhưng rồi, tôi bỗng thấy ước mơ đó thật xa vời, cho tới khi tôi 20 tuổi. Có lẽ vì những ước mơ xa xôi và tôi cứ theo đuổi nó mãi mà không chăm sóc tới bản thân mình nhiều hơn. Đôi chân tôi bắt đầu có những mẩn ngứa khó chịu, lúc nào tôi cũng phải đeo tất kéo kín tới sát váy không dám để lộ ra vùng chân đầy những tên thù địch với ước mơ lớn lao của mình. Tôi đã nghĩ rằng mình chẳng thể cứ mãi như thế này nếu không muốn phá tan bao nhiêu công sức bấy lâu của mình.

thuốc chữa viêm lỗ chân lông ở chân 1

Những lúc như thế này, tôi thấy mẹ tôi thật là lớn lao và vĩ đại. Mẹ luôn thấu hiểu tôi và những gì đang xảy ra với tôi. Việc tìm kiếm thuốc chữa viêm lỗ chân lông ở chân thật đơn giản khi mẹ đã tìm hiểu được một loại mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller để điều trị cho tôi. Điều tốt đẹp mà Dr.Spiller đem lại cho tôi thật không thể tin nổi. Tôi cứ ngỡ giấc mơ của mình sẽ tan biến từ đây, nhưng không, Dr.Spiller đã cứu vớt tôi ra khỏi hố đen của mặc cảm., đã vực tôi dậy để tiếp tục đi đến những ước mơ của mình. Tôi không còn ngứa ngáy khó chịu nữa, không còn mẩn đỏ trên da sau một thời gian sử dụng.

thuốc chữa viêm lỗ chân lông ở chân 2

Tôi thầm cảm ơn mẹ nhiều lắm, mẹ là người chắp cánh ước mơ cho tôi, mẹ cũng là người mang đến cho tôi thuốc chữa viêm lỗ chân lông ở chân để tôi có được một đôi chân thon thả và khỏe mạnh, để tôi có thể sải bước trên những nền nhạc du dương , để tôi tiếp tục với những ước mơ lớn lao của mình. Đôi chân nhỏ bé – sẽ tự tin bước đến những giấc mơ của mình.

thuốc chữa viêm lỗ chân lông ở chân 3

Với những điều tốt đẹp từ thiên nhiên, từ mẹ, từ sản phẩm Dr.Spiller , dù đôi chân tôi có nhỏ bé, dù những ước mơ phía trước còn nhiều chông gai, tôi bỗng nhận ra rằng, mình cần chăm sóc bản thân nhiều hơn, quan tâm tới mình nhiều hơn, và vững bước trên con đường mà mình đã chọn. Tương lai, sẽ nằm trong bàn tay của bạn.