3 liệu pháp chữa viêm nang lông từ nguyên liệu thiên nhiên

Ngày 24/07/2015 Đăng bởi : admin

Viêm nang lông là tình trạng dưới da có xuất hiện những mẩn đỏ ở vùng lỗ chân lông trên cơ thể. Các mẩn đỏ này sẽ gây cảm giác ngứa ngáy và khó chịu cho các bạn nếu bạn không có biện pháp chăm sóc da khoa học nhất. Những loại mỹ phẩm trên thị trường không đem lại kết quả như bạn mong muốn thì bạn hãy sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên sau đây sẽ là một cách trị bệnh viêm nang lông để da bạn luôn khỏe mạnh và trị tận gốc viêm nang lông bạn nhé!

cách trị bệnh viêm nang lông

Chữa viêm nang lông hiệu quả bằng nước muối

Nước muối có tác dụng kháng khuẩn trên da rất tốt. Với những tác dụng của nước muối có thể rửa sạch mặt, và giúp cho bạn không bị không bị khô như khí sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt có chứa các hóa chất. bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Lấy một chút muối pha loãng, cho thêm một chút nước cốt chanh và hòa tan. Sau đó sử dụng nước này để rửa lên những chỗ bị viêm nang lông. Với phương pháp này bạn có thể thực hiện trên các vùng da khác nhau của mình. bạn thực hiện biện pháp này thường xuyên sẽ giúp cho vùng da của bạn được làm sạch một cách hiệu quả và diệt khuẩn sâu bên trong da, dần dần những vết viêm nang lông sẽ dần biến mất. Cách trị bệnh viêm nang lông này rất đơn giản và dễ thực hiện phải không nào?

cách trị bệnh viêm nang lông 1

Chữa viêm nang lông hiệu quả bằng mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời của các chị em phụ nữ. vừa có thể dưỡng ẩm cho da hiệu quả, vừa có thể chăm sóc và cung cấp dưỡng chất cho da hiệu quả nữa. Đồng thời, mật ong còn có tác dụng trị viêm nang lông hiệu quả nữa.

Bạn hãy sử dụng một chút mật ong với ½ nước cốt chanh, sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị viêm nang lông. Thoa nhẹ nhàng để nó có thể thấm sâu dưới da để trị viêm nang lông. Với mật ong, bạn vừa có thể trị viêm nang lông hiệu quả, vừa có thể chăm sóc và thư giãn những lúc rảnh rỗi.

cách trị bệnh viêm nang lông 2

Chữa viêm nang lông hiệu quả bằng sữa chua

Trong sữa chua có những men vi sinh có lợi cho da, cho đường tiêu hóa của bạn và đặc biệt một công dụng ít ai biết đến đó là trị viêm nang lông cho các vùng da trên cơ thể của bạn.

Bạn hãy tiến hành trộn ½ hộp sữa chua với 4 quả dâu tây xay nhuyễn, và sử dụng hỗn hợp này để thoa lên vùng da của bạn bạn cũng thực hiện như những cách thức trên, để như vậy trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa sạch lại với nước ấm để da bạn được khô thoáng bạn nhé! Cách thực hiện này cũng vô cùng hiệu quả đấy nhé! Nếu các bạn kiên trì thực hiện một cách khoa học thì sẽ rất hiệu quả đấy nhé!

cách trị bệnh viêm nang lông 3

3 cách trị bệnh viêm nang lông trên cũng sẽ rất hiệu quả cho bạn. Khi bạn sử dụng những mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller sẽ đem đến cho bạn hiệu quả vô cùng hiệu quả. Được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Kể cả các sản phẩm đặc trị viêm nang lông hay những sản phẩm chăm sóc da Dr.Spiller cũng sẽ đảm bảo an toàn hiệu quả. Cùng trải nghiệm bạn nhé!