Nguyên nhân và cách phòng tránh bệnh viêm nang lông

Ngày 24/07/2015 Đăng bởi : admin

Viêm nang lông là gì

Vấn đề về da các bạn thường gặp phải có rất nhiều, trong đó có những vấn đề nghiêm trọng mà bạn không tìm hiểu những phương thức chăm sóc và điều trị hiệu quả sẽ dẫn đến những tác hại khôn lường. Viêm nang lông được xếp và hạng những bệnh ngoài da hàng đầu mà các bạn cần quan tâm và điều trị tận gốc. Thuốc điều trị bệnh viêm nang lông cũng cần được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhất. vậy bệnh viêm nang lông là gì?

thuốc điều trị bệnh viêm nang lông

Viêm nang lông là một trong những bệnh ngoài da dễ gặp ở trên da cơ thể người, những vùng da có xuất hiện lỗ chân lông. Khi bạn gặp vấn đề về viêm nang lông, vùng da đó của bạn sẽ xuất hiện mẩn đỏ đầu tiên, những mẩn đỏ li ti dưới da, thường gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu, lâu ngày, những mụn mẩn đỏ này bắt đầu mưng mủ và sưng tấy, những mụn mủ vỡ ra và gây hiện tượng chảy máu trên da của bạn, nguy cơ dẫn đến nhiễm trùng da là rất lớn. Vì vậy các bạn hãy lưu ý chăm sóc cho vùng da của mình thật tốt để tránh gặp những trường hợp như thế này nhé!.

Nguyên nhân và cách phòng tránh bệnh viêm nang lông

Biết được nguyên nhân của bệnh viêm nang lông chúng ta sẽ tìm ra thuốc điều trị bệnh viêm nang lông hiệu quả, và trước tiên nhất là những cách phòng tránh chúng.

thuốc điều trị bệnh viêm nang lông 1

 

  • Chăm sóc da không khoa học : đa phần nguyên nhân của viêm nang lông là do chúng ta có những cách chăm sóc không khoa học, khiến cho những vùng da đó bị nhiễm khuẩn, đặc biệt là vào mùa hè, mồ hôi tiết ra nhiều trên da nhưng không được làm sạch kịp thời, chúng sẽ tích tụ trên da của bạn và tạo môi trường cho vi khuẩn tích tụ và hình thành mẩn ngứa trên da của bạn.

 

Chính vì thế, các bạn muốn phòng tránh được bệnh viêm nang lông thì hãy thực hiện việc chăm sóc da một cách khoa học nhất nhé. Hãy sử dụng những loại sữa tắm hay sữa rửa mặt phù hợp với da, tiến hành tẩy da chết và chăm sóc da hiệu quả.

thuốc điều trị bệnh viêm nang lông 2

  • Sử dụng mỹ phẩm không an toàn: Các loại mỹ phẩm bạn thường dùng không có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chứa các thành phần hóa học gây kích ứng cho da của bạn, khi bạn sử dụng trên da của mình với một số lượng nhiều và thời gian dài, những thành phần hóa học bất lợi tích tụ trên da của bạn, gây ra tắc nghẽn lỗ chân lông trong việc bài tiết các chất nhờn, từ đó dẫn đến những đốm mẩn đỏ xuất hiện gây dị ứng và rất ngứa ngáy.

Vì vậy, khi sử dụng bất cứ một sản phẩm chăm sóc da nào, bạn hãy lựa chọn thật kỹ càng những sản phẩm chăm sóc da, ngay cả khi có nguy cơ bị viêm nang lông thì bạn hãy sử dụng thuốc điều trị bệnh viêm nang lông được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên có lợi cho da nhé! sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

thuốc điều trị bệnh viêm nang lông 3

Ngoài ra còn một nguyên nhân khác là do cơ địa của bạn hình thành đã có những đề kháng không tốt và tiếp xúc với môi trường ô nhiễm sẽ dẫn đến tình trạng này. Bạn hãy thực hiện những cách phòng tránh viêm nang lông bằng cách tránh tiếp xúc với các môi trường độc hại, thực hiện ăn uống các thực phẩm an toàn không chứa chất bảo quản để da luôn được khỏe mạnh nhé! Với những sản phẩm chăm sóc da của Dr.Spiller, da bạn sẽ thực sự được bảo vệ. Cùng Dr.Spiller chăm sóc và làm đẹp cho da hiệu quả bạn nhé!