Những liệu pháp se khít lỗ chân lông trên mặt hiệu quả nhất

Ngày 24/07/2015 Đăng bởi : admin

Lỗ chân lông trên mặt to là hậu quả của rất nhiều nguyên nhân. Ai trong số chúng ta cũng muốn có được một làn da mềm mại và mịn màng, tuy nhiên, vì một số nguyên nhân khách quan mà khiến cho lỗ chân lông trên mặt chúng ta to hơn bình thường điều này rất ảnh hưởng đến thẩm mỹ và vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên hay những phương pháp sử dụng mỹ phẩm cao cấp cũng cần an toàn và hiệu quả nhất. Những cách sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề cơ bản của viêm nang lông này.

trị lỗ chân lông to bằng tự nhiên

Se khít lỗ chân lông bằng nước hoa hồng

Một tác dụng vô cùng to lớn của nước hoa hồng đó là se khít lỗ chân lông trên mặt bạn. Với những dưỡng chất có trong nước hoa  hồng và nồng độ cồn thích hợp, vừa giúp cho da bạn được loại bỏ sạch những chất dư thừa trên mặt, vừa có thể chăm sóc cho da bạn giữ được độ ẩm thích hợp trên da để da không bị khô, đồng thời có thể se khít các lỗ chân lông hiệu quả.

Những lỗ chân lông to do cơ chế đào thải tuyến bã nhờn quá mạnh,làm cho những lỗ chân lông giãn nở. Nước hoa hồng sẽ làm sạch chất nhờn trên mặt bạn một cách hiệu quả nhất, từ từ thấm sâu dưới da để kiểm soát chất nhờn thải ra, và se khít các lỗ chân lông lại. Với những sản phẩm nước hoa hồng được chiết xuất từ thiên nhiên của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

trị lỗ chân lông trên mặt to bằng tự nhiên 1

Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh

Một liệu pháp để bạn có thể se khít lỗ chân lông đó là sử dụng đá lạnh để chườm lên mặt. theo quy luật, nóng nở ra lạnh co lại, khi bạn chườm đá lạnh lên mặt trong khoảng 30s sau đó nghỉ 15s rồi lại tiếp tục chườm 30s và cứ làm như vậy trong vòng khoảng 5 phút mỗi ngày, lỗ chân lông trên mặt bạn sẽ được se khít hiệu quả, cho bạn cảm giác mát lạnh và thoải mái nhất.

Đây là một trong những liệu pháp trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên bạn có thể áp dụng đấy.

trị lỗ chân lông trên mặt to bằng tự nhiên 2

Se khít lỗ chân lông bằng cà chua

Một liệu pháp nữa đến từ tự nhiên đó là se khít lỗ chân lông bằng cà chua. Thành phần chủ yếu có trong trái cà chua đó là những vitamin và dưỡng ẩm hiệu quả, chúng sẽ giúp cho da bạn được thu nhỏ các lỗ chân lông và dần dần giúp da bạn trở nên mịn màng hơn.

Bạn hãy xay nhuyễn một trái cà chua rửa sạch trộn với 2 thìa mật ong, sau đó sử dụng hỗn hợp để thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt có lỗ chân lông to. Sau 15 phút thì rửa sạch với nước ấm.

trị lỗ chân lông trên mặt to bằng tự nhiên 3

Những cách se khít lỗ chân lông và trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên trên sẽ giúp các bạn loại bỏ được các mối lo về viêm nang lông. Các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller đi đầu trong công nghệ làm đẹp được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp các bạn đánh tan được nỗi lo về các vấn đề về da, đặc biệt là viêm nang lông. Dr.Spiller sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình làm đẹp gian nan nhưng bạn sẽ gặt hái được những trái ngọt về hiệu quả của nó.