Mẹo hay hiệu quả tuyệt vời cho những vấn đề về da của bạn

Ngày 24/07/2015 Đăng bởi : admin

Những phương pháp làm đẹp vừa tiết kiệm, vừa có thể giúp các bạn chăm sóc da một cách hiệu quả là điều mà bất cứ một cô nàng nào cũng muốn sở hữu công thức đó. Những mẹo chữa viêm lỗ chân lông tại nhà hay trị da khô hiệu quả sẽ được bật mí ngay sau đây. Các bạn cùng khám phá nhé!

mẹo chữa viêm lỗ chân lông tại nhà

Điều trị da khô bằng nha đam

Cây nha đam hay còn gọi là cây lô hội có chứa những gel nhờn rất tốt cho việc làm đẹp cho da. Công thức làm đẹp từ cây nha đam đã được phái nữ chúng ta khám phá ra từ rất lâu, và cho đến nay những công thức đó vẫn được áp dụng rất nhiều.

Với công thức đặc trị da khô, bạn hãy tiến hành như sau: Sử dụng khoảng 1 chén gel nha đam, trộn với 1 thìa mật ong, sau đó bạn hãy sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da khô, có thể sử dụng trên vùng da mặt, da chân hoặc da tay đều được cả. Bạn hãy tiến hành massage nhẹ nhàng trong vòng khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm để da trở nên mềm mịn hơn nhé!

mẹo chữa viêm lỗ chân lông tại nhà 1

Điều trị viêm nang lông bằng dâu tây

Mẹo chữa viêm lỗ chân lông tại nhà này sẽ đảm bảo an toàn cho da của bạn vì những dưỡng chất trong dâu tây sẽ giúp thấm sâu trong da, vừa có khả năng kháng khuẩn để điều trị viêm nang lông hiệu quả vừa có thể dưỡng ẩm cho da bạn nữa đấy.

Bạn hãy lấy 5 quả dâu tây xay nhuyễn sau đó trộn thêm với một ít sữa chua và nước cốt của ½ trái chanh. Bạn sử dụng hỗn hợp này để đắp lên vùng da bị viêm lỗ chân lông trong vòng khoảng 15 phút, sau đó bạn cũng tiến hành rửa lại với nước ấm. Bạn thực hiện bước này mỗi ngày sẽ có hiệu quả tốt lắm đấy.

mẹo chữa viêm lỗ chân lông tại nhà 2

Điều trị da mụn bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh có một nước axit tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn trên da hiệu quả. Nguyên nhân của mụn một phần là do da chúng ta tiết ra quá nhiều chất nhờn làm chúng tích tụ trên da và hình thành nên mụn. Với trái chanh, chúng có tác dụng rửa sạch những chất nhờn trên da, trả lại cho da một làn da mịn màng và nếu bạn kiên trì sử dụng, những đốm mụn trên da của bạn sẽ được loại bỏ sạch sẽ.

Bạn hãy cho nước cốt chanh của một trái chanh trộn với 2 thìa mật ong, sau đó thoa lên mặt và những vùng da có mụn, để như vậy trong 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Lưu ý không nên sử dụng quá nhiều nước cốt chanh sẽ gây ra hiện tượng ăn mòn da và tránh thoa vào những vùng da bị xước và tổn thương vì lượng axit chanh thẩm thấu vào sẽ gây sót da.

mẹo chữa viêm lỗ chân lông tại nhà 3

Với những mẹo nhỏ để làm đẹp trên, cùng với những mẹo chữa viêm lỗ chân lông tại nhà sẽ giúp cho bạn tận dụng được những nguyên liệu thiên nhiên trong việc làm đẹp của mình. Dr.Spiller là mộ trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại cho bạn một hiệu quả tuyệt vời. Dr.Spiller được xuất xứ từ Đức, được chứng nhận là sản phẩm an toàn cho da, không chứa chất bảo quản, bạn hãy lựa chọn Dr.Spiller để làm người bạn đồng hành với mình trong công việc làm đẹp nhé!