Viêm nang lông- nguyên nhân và cách chữa hiệu quả nhất

Ngày 24/07/2015 Đăng bởi : admin

Các vấn đề về da như mụn và da khô, hay da nhờn mọi người thường có những hiểu biết rất rõ và những cách điều trị hiệu quả nhất. Tuy nhiên, viêm nang lông là một vấn đề về da mà chúng ta luôn bỡ ngỡ khi thực hiện chăm sóc và làm đẹp. Cùng đi tìm hiểu rõ hơn về viêm nang lông hay những cách chữa viêm lỗ chân lông ở chân tại nhà bạn nhé!

cách chữa viêm lỗ chân lông ở chân tại nhà

Viêm nang lông

Viêm nang lông là hiện tượng mà ở da chúng ta xuất hiện những chấm đỏ mẩn ngứa dưới những vùng da có lỗ chân lông, khiến cho da bạn không còn được mịn màng do những chấn đỏ lô nhô dưới da. Những vùng da bị viêm lỗ chân lông này lông của chúng thường mọc ngược vào bên trong vì lỗ chân lông đã bị bịp kín và lông không thể mọc thoát ra ngoài được.

Khi hiện tượng này kéo dài dẫn đến da bị mụn mủ và lâu ngày sẽ vỡ ra và làm cho da bị viêm loét và chảy máu. Bạn cần tìm ra một phương pháp để giải cứu vấn đề này bằng những cách chữa viêm lỗ chân lông ở chân tại nhà, viêm lỗ chân lông ở vùng da mặt, tay hay lưng cũng như vậy. Điều này rất cần thiết và quan trọng, bạn đừng quên lựa chọn những sản phẩm điều trị phù hợp nhất nhé!

cách chữa viêm lỗ chân lông tại nhà 1

Nguyên nhân

Nguyên nhân của viêm nang lông thường xảy ra khi các bạn không có chế độ chăm sóc da hiệu quả và khoa học. Da bạn bị vi khuẩn tấn công, những lớp da cũ không được bạn tẩy da chết thường xuyên làm cho chúng ứ đọng trên da và gây tắc nghẽn các lỗ chân lông.

Một nguyên nhân nữa là do việc bạn sử dụng kem dưỡng da hay các loại mỹ phẩm không an toàn và quá nhiều so với bình thường khiến cho da bạn không hấp thụ hết, một phần mỹ phẩm còn đọng lại trên da không được xử lý và gây ra tình trạng này. Ngoài ra, cấu tạo da của bạn do bẩm sinh đã như vậy nên cũng rất khó để chăm sóc. Tiếp xúc quá nhiều với môi trường ô nhiễm và độc hại cũng gây ra vấn đề này. Từ những nguyên nhân này bạn sẽ lựa chọn được một giải pháp tốt nhất cho vấn đề về da của mình.

cách chữa viêm lỗ chân lông tại nhà 2

Hydro Marin Complex- liệu pháp đặc trị viêm nang lông hiệu quả

Hydro Marin Complex là một sản phẩm đặc trị viêm nang lông của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller với tinh chất collagen, và những khoáng chất đặc biệt có tác dụng làm ẩm da, dưới dạng muối có thể làm cho các tế bào chết trên da dễ dàng bị phá hủy và loại bỏ chúng ra khỏi da bạn một cách dễ dàng. Với tảo viến và tảo nâu có khả năng kháng khuẩn rất tốt để loại bỏ những vi khuẩn trên da, để trả lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và sạch viêm nang lông.

cách chữa viêm lỗ chân lông tại nhà 3

Với lựa chọn này, bạn sẽ không phải lo về vấn cách chữa viêm lỗ chân lông ở chân tại nhà đề chất lượng và độ an toàn của chúng. Được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên có lợi, Hydro Marin Complex sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra, mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller còn rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, bạn hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời của Dr.Spiller để có được một làn da đẹp tự nhiên từ bên trong bạn nhé!