Bí kíp bỏ túi giúp bạn rạng ngời trong ngày cưới

Ngày 24/07/2015 Đăng bởi : admin

 

  1. Lên kế hoạch thật chi tiết

Trước ngày cưới khoảng 2 tháng, bạn cần lên kế hoạch thật chi tiết và hợp lý để tránh tìm trạng bỏ xót việc nọ, thiếu việc kia. Đôi vợ chồng trẻ nào cũng muốn tự tay chuẩn bị mọi thứ cho lễ cưới của mình thật hoàn hảo, nhưng bạn đừng ôm đồm quá nhiều việc mà hãy nhờ bạn bè và người thân giúp đỡ, để bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho nhan sắc của mình.

kem chống lão hóa của hãng nào tốt

  1. Chọn mỹ phẩm

Để chuẩn bị xuất hiện thật xinh đẹp trong ngày cưới, chọn mỹ phẩm rất quan trọng. Các chuyên gia khuyên bạn gái nên chọn mỹ phẩm có nguồn gốc từ mỹ phẩm cao cấp. Không giống như những loại mỹ phẩm thông thường khác, mỹ phẩm cao cấp được điều chế từ các thành phần tự nhiên nên không những chăm sóc da vượt trội mà còn nhẹ dịu, an toàn với mọi loại da. trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm làm đẹp gắn mác mỹ phẩm cao cấp nhưng trên thực tế không đáp ứng được các yêu cầu của mỹ phâmr sinh học. Hiện nay, chỉ có duy nhất Dr.spiller – thương hiệu mỹ phẩm đến từ CHLB Đức – là đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe mà Liên minh Châu Âu đặt ra đối với mỹ phẩm cao cấp. Bạn gái cần chú ý khi chọn cho mình mỹ phẩm tốt nhất.

  1. Thư giãn

Hãy giành nhiều thời gian để thư giãn tinh thần. Tinh thần có tốt thì bạn mới có được vẻ đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống của một cô dâu hạnh phúc. Massage là phương pháp rất tốt giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng. Bạn có thể dùng muối tinh trộn với dầu oliu để massage nhẹ nhàng toàn thân. Công thức này không chỉ giúp loại bỏ mệt mỏi mà còn có tác dụng tẩy tế bào chết nhanh chóng. Muối tinh có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, tiêu sưng giúp làm sạch da, loại bỏ mụn trứng cá. Dầu oliu giàu vitamin và khoáng chất thẩm thấu qua da nuôi dưỡng da mịn màng, khỏe đẹp.

kem chống lão hóa của hãng nào tốt

  1. Chăm sóc da thường xuyên

Bạn cần chú trọng chăm sóc da mỗi ngày. Nên dành thời gian để đắp mặt nạ dưỡng da từ trái nho ít nhất 3 lần mỗi tuần. Nho rất giàu vitamin A.C,E và các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do – nguyên nhân gây lão hóa da. Bạn chỉ cần xay thịt nho và hạt nho cùng với một chút sữa chua không đường là đã có hỗn hợp kem chống lão hóa dưỡng da tự chế. Thoa hỗn hợp lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì đắp mặt nạ này, sau một thời gian, các cô dâu tương lai sẽ sở hữu làn da căng mịn, rạng ngời.

  1. Ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng

Nhiều cô dâu muốn mình trở nên thon gọn, mảnh mai trong ngày cưới nên cố gắng nhịn ăn thật nhiều. Điều này là rất sai lầm! Nhịn ăn sẽ khiến cơ thể mất đi chất dinh dưỡng cần thiết, gây hại cho sức khỏe, đây chính là lý do nhiều cô dâu trở nên xơ xác trong ngày cưới. Bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống của mình, nếu quá lo lắng về cân nặng, hãy ăn nhiều rau xanh, trái cây và cá. Trong rau xanh, trái cây chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà lượng calo thấp không những không tăng cân mà còn hỗ trợ tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể. Cá rất giàu vitamin D, omega-3 và các axit amin khác rất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và chống lão hoá cực hiệu quả.

kem chống lão hóa của hãng nào tốt

  1. Ngủ đủ giấc

Không chỉ giúp nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, giấc ngủ còn là liệu pháp làm đẹp hiệu quả. Các nhà khoa học đã chứng minh, phụ nữ ngủ và thức dậy đúng giờ quá trình lão hóa sẽ diện ra chậm hơn những phụ nữ có thói quen thức khuya và ngủ không đủ giấc. Đây cũng là khoảng thời gian quý giá để khôi phục lại các tế bào da. Ban đêm, da không nghỉ mà hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều, tốc độ phân bào nhanh gấp 8 lần so với bình thường nên các dưỡng chất trong kem dưỡng da sẽ được hấp thu nhanh hơn rất nhiều. Bởi vậy trước khi đi ngủ bạn đừng quên rửa mặt thật sạch và thoa kem dưỡng da chống lão hóa. Nên chọn những kem chống lão hóa của hãng nào tốt và uy tín để đảm bảo an toàn cho da và cho sức khỏe.