Bí quyết dưỡng da của 5 hoa hậu đẹp nhất thế giới

Ngày 25/07/2015 Đăng bởi : admin

 

  1. Jimena Navarrete

Đứng đầu danh sách là Jimena Navarrete – hoa hậu hoàn vũ năm 2010. Người đẹp quốc tịch Mexico này luôn chinh phục công chúng bởi vẻ đẹp rực rỡ, sự tự tin, thông minh đầy thuyết phục. Từ ngày đăng quang đến nay, cô luôn lọt vào bảng xếp hạng những người đẹp trên thế giới. Với cô, làn da khỏe đẹp rất quan trọng, nó mang lại sự tự tin và tràn đầy năng lượng. Bí quyết chăm sóc da của cô chính là ăn nhiều thực phẩm chứa các chất chống oxy hóa như rau xanh, trái cây, cá và thịt đỏ không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của cô. Ngoài ra cô thường xuyên sử dụng các loại kem dưỡng da, kem trị nám hiệu quả, chống lão hóa có chứa các thành phần tự nhiên để chăm sóc, phục hồi da sau những căng thẳng mệt mỏi hàng ngày.

kem trị nám hiệu quả

  1. Dayana Mendoza

Hoa hậu hoàn vũ 2008 đến từ Venezuela mang một vẻ đẹp nóng bỏng đầy ấn tượng. Cô nhiều lần được coi là hoa hậu đẹp nhất thế giới trong các cuộc bình chọn lớn nhỏ. làn da nâu khỏe đẹp đầy mê hoặc là điểm cuốn hút của cô. Để giữ da luôn đẹp, căng mọng, bí quyết của cô là thường xuyên massage bằng cát biển sạch. Massage bằng cát biển không những loại bỏ các tế bào chết, kích thích phục hồi da mịn màng mà còn tăng tuần hoàn máu. Cách này còn giúp chống lại tình trạng viêm mô tế bào da, ngăn ngừa các bệnh về da, hỗ trợ lấy lại làn da săn chắc. Ngoài ra cô cũng uống rất nhiều nước mỗi ngày để giúp cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da, tăng cường thải độc tố trong cơ thể.

  1. Jennifer Hawkins

Người đẹp Australia đăng quang hoa hậu hoàn vũ năm 2004 năm cô vừa tròn 20 tuổi. Đến nay đã bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp yêu kiều, nhan sắc không ai sánh bằng với gương mặt đẹp và đôi mắt xanh biếc.

 

kem trị nám hiệu quả

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô rất đơn giản chính là tập thể thao mỗi ngày. Dù bận rộn với công việc và cuộc sống gia đình, cô luôn giành một khoảng thời gian nhất định để luyện tập thể thao. Các bài tập thể thao không những tăng cường sự dẻo dai, sức chịu đựng của cơ thể mà còn giữ gìn vóc dáng cân đối, tăng tuần hoàn máu, tăng độ đàn hồi của da.Bước sang độ tuổi 30, đứng trước nguy cơ về nám, nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da khác, Jennifer Hawkins sử dụng thêm các loại kem trị nám, dưỡng da chống lão hóa được chiết xuất từ bơ, lô hội, dầu oliu…để làm đảo ngược các dấu hiệu lão hóa da.

  1. Oxana Fedorova

Nhan sắc nga là người đẹp không có đổi thủ tại cuộc thi sắc đẹp năm 2002. Mặc dù bị tước ngôi sau đó 4 tháng trao lại vương miện cho Á hậu 1 nhưng vẻ đẹp của Oxana Fedorova không ai có thể phủ nhận. Cô rất thích sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc da. Các mặt nạ từ mật ong, trái nho và kiwi luôn được cô thường xuyên sử dụng. Đây đều là những thành phần tự nhiên rất tốt cho cơ thể, chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa có công dụng ngăn ngừa các bệnh về da như mụn trứng cá, nám và nếp nhăn, hỗ trợ tổng hợp collagen tự nhiên của da cho da luôn mịn màng, trắng sáng. Cô cũng sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp được tạo thành từ các thành phần tự nhiên để dưỡng da mỗi tối trước khi đi ngủ.

kem trị nám hiệu quả

  1. Lara Dutta

Dăng quang năm 2000, hiện tại  Lara Dutta còn là diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ. Cô để lại ấn tượng trong lòng công chúng là một phụ nữ mạnh mẽ, tự tin, khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Cỏ hương lau là phương pháp dưỡng da làm đẹp của cô. Đây là bí quyết làm đẹp lâu đời của phụ nữ Ấn Độ. Cỏ hương lau có rất nhiều ở Ấn Độ, phụ nữ nơi đây thường lấy cỏ hương lau về tự điều chế thành tinh dầu thơm dưỡng da và cho vào nước tấm giúp tinh thần thoải mái. Tinh dầu này có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, đồng thời chứa các chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa da.