Những thói quen cực kì nguy hiểm cho da của bạn

Ngày 27/07/2015 Đăng bởi : admin

Có những thói quen chăm sóc da hàng ngày đang dần dần hủy hoại làn da của bạn mà bạn không hề hay biết. Thường các bạn sẽ lựa chọn cho mình một cách chăm sóc da mặt của riêng mình theo một thói quen sẵn có, những cách thức chăm da không khoa học sẽ gây ra nhiều vấn đề về da bắt buộc bạn phải đi tìm một phương pháp trị lỗ chân lông to, trị mụn cho da, trị viêm nang lông hay những mẩn đỏ do dị ứng vì sử dụng sản phẩm không an toàn.

trị lỗ chân lông to

Với những thói quen chăm sóc da dưới đây, bạn cần dừng ngay lại và tìm cho mình một phương pháp chăm sóc da khoa học nhất.

Sử dụng sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh

Da chúng ta là nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể, đối với những loại da bình thường và da nhạy cảm, không phải các bạn cứ sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh thì nó sẽ làm sạch da một cách hiệu quả đâu. Mà đôi khi nó còn có tác động ngược trở lại khiến da bạn bị tổn thương nhiều hơn.

Sữa rửa mặt có tính tẩy da cao sẽ làm cho da bạn mất đi độ ẩm cần thiết trên da, khiến da khô hơn và mất đi chức năng bảo vệ da, đồng thời làm tổn thương đến lớp da bên trong.

trị lỗ chân lông to 1

Sử dụng sản phẩm dưỡng da quá nhiều

Với những cô nàng quá chăm chút cho việc dưỡng da, các cô nàng thường đi tìm hiểu đủ thứ kem dưỡng da để sử dụng cho da mặt của mình vì nghĩ rằng sử dụng càng nhiều thì da mình sẽ càng được chăm sóc tốt hơn.

Nhưng thực chất nó đang dần dần giết chết da bạn đấy. khi bạn sử dụng quá nhiều kem dưỡng cho da của mình không khoa học, cách trị lỗ chân lông to chưa được giải quyết, chúng sẽ bị tắc nghẽn ở những lỗ chân lông của bạn và gây ra mụn, có thể dẫn đến bị viêm nang lông. Điều này thì chẳng ai muốn cả.

trị lỗ chân lông to 2

Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng

Xu hướng của các cô nàng là luôn luôn muốn làm đẹp nhưng lại luôn luôn muốn tiết kiệm một cách tối đa, chính vì thế mà các nàng kiều của chúng ta thường ham rẻ và rinh về cho mình những sản phẩm kém chất lượng mà không hề hay biết. những hàng giả hàng nhái các sản phẩm cao cấp bán tràn lan ngoài thị trường mà khi các bạn chọn mua không tìm hiểu kĩ các thông tin, đã làm cho da bạn ngày một chết dần chết mòn.

Lười tẩy trang cho mặt

Khi sử dụng xong một lớp trang điểm để trở nên xinh xắn, các cô nàng thường tiếc rẻ không muốn làm sạch chúng và để chúng như vậy ngay cả trong giấc ngủ. Các cô nàng không biết rằng việc mình không tẩy trang cho mặt trước khi đi ngủ và sau khi không sử dụng đến nó nữa sẽ gây nguy hiểm không ngờ tới cho da. Lớp trang điểm có chứa rất nhiều tạp chất sẽ thấm sâu vào da và gây ra viêm nang lông và những cách trị lỗ chân lông to do việc trang điểm quá nhiều cũng không được giải quyết kịp thời.

trị lỗ chân lông to 3

Ngoài ra những thói quen không tẩy da chết cho da cũng làm cho những vùng da của bạn trở nên xạm và khô hơn do không được chăm sóc thường xuyên.

Với những sản phẩm của Dr.Spiller, mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, sẽ đem đến cho bạn những cách thức làm đẹp an toàn nhất. Dr.Spiller là một trong những hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Dr.Spiller không chứa chất bảo quản, vì thế bạn hãy yên tâm lựa chọn chúng là người bạn đồng hành cho mình nhé! Chúc các bạn thành công!