Bất ngờ với nguyên liệu thiên nhiên trị mụn cám hiệu quả

Ngày 27/07/2015 Đăng bởi : admin

Những vấn đề trên da, dù là viêm nang lông, mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, nám da hay bất kỳ một vấn đề nào khác cũng có những cách thức chăm sóc khác nhau. Thuốc đặc trị viêm nang lông, thuốc trị mụn cám và những loại mỹ phẩm điều trị và chăm sóc cho da bạn trở nên mịn màng và trắng nõn nà đều ít nhiều có những thành phần thiên nhiên trong đó. Bạn sẽ phải bất ngờ với những tác dụng của các nguyên liệu trị mụn cám dưới đây đấy!

thuốc đặc trị viêm nang lông

Trị mụn cám với cà chua

Trong trái cà chua chín có chứa rất nhiều các vitamin và dưỡng chất, giúp bạn làm đẹp cho da hiệu quả, đặc biệt những dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da để giúp đánh bật những tên mụn cám đáng ghét ra khỏi da của bạn.

Bạn hãy thực hiện như sau: xay nhuyễn trái cà chua đã bỏ hột ra, sau đó bạn sử dụng hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da của mình. để trong vòng khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Những dưỡng chất và sự tươi mát của trái cà chua sẽ giúp bạn được thư giãn và cảm nhận sự tươi mới của làn da khi rửa sạch với nước ấm. Bạn thực hiện như vậy thường xuyên mỗi ngày một lần sẽ giúp da bạn được sạch mụn cám. Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này để làm thuốc đặc trị viêm nang lông nữa đấy.

thuốc đặc trị viêm nang lông 1

Trị mụn cám bằng củ đậu

Trong củ đậu có chứa rất nhiều nước và rất mát, sử dụng để làm món ăn tráng miệng rất tốt cho cơ thể của bạn.

Với công thức trị mụn  cám, bạn hãy xay nhuyễn củ đậu ra và sử dụng chúng để thoa lên vùng da bị mụn cám của bạn. Chất nước có trong củ đậu sẽ thấm vào da giúp những lỗ chân mụn cám giãn nở, bạn đắp như vậy trong khoảng 15 phút để những mụn cám được làm mềm và sau đó rửa sạch với ấm. Với cách này, bạn sẽ điều trị được mụn cám hiệu quả lắm đấy!

thuốc đặc trị viêm nang lông 2

Trị mụn cám bằng khoai tây

Với công thức trị mụn cám bằng khoai tây bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Khoai tây bạn luộc chín rồi nghiền nát, sau đó cho thêm một chút sữa chua trộn với một chút nước chanh nguyên chất, trộn đều hỗn hợp này lên và sử dụng chúng để đắp lên vùng da mặt bạn bị mụn cám, để khoảng 15 đến 20 phút thì rửa sạch lại với nước cho da được khô thoáng nhất.

Chú ý bạn không nên cho quá nhiều nước cốt chanh nếu không lượng axit trong chanh quá nhiều sẽ gây bào mòn da và làm sót những vùng da bạn đang bị tổn thương. Với cách này bạn chỉ cần thực hiện mỗi ngày một lần cho tới khi sạch mụn cám trên mặt, da bạn sẽ trở nên mịn màng hơn, đồng thời còn có khả năng dưỡng trắng rất tốt nữa đấy nhé!

thuốc đặc trị viêm nang lông 3

Các cách thức trên sẽ giúp bạn cải thiện mụn cám hiệu quả và cũng là thuốc chăm sóc viêm nang lông tuyệt vời từ thiên nhiên nữa đấy. Với những sản phẩm của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller, công dụng làm đẹp còn hơn cả những nguyên liệu thô như vậy nữa. Dr.Spiller được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên có lợi, những chất dư thừa được loại ra ngoài chỉ còn những dưỡng chất chăm sóc da hoàn hảo nhất được giữ lại, Dr.Spiller sẽ đem đến cho bạn những công thức làm đẹp tuyệt vời nhất. Cùng khám phá ngay các bạn nhé!