Khám phá kho tàng làm đẹp truyền thống của Người Việt

Ngày 27/07/2015 Đăng bởi : admin

Trong kho tàng những công thức làm đẹp của người Việt Nam có rất nhiều các phương thức mà cho tới ngày nay vẫn được rất nhiều người sử dụng và đem lại hiệu quả cao. Trước khi công nghệ mỹ phẩm ra đời, những công thức từ nguyên liệu thiên nhiên có rất nhiều tác dụng để các chị em làm thuốc đặc trị viêm nang lông, kem dưỡng trắng da, làm mượt tóc và kem dưỡng ẩm hiệu quả nữa đấy. Cùng khám phá nhé!

thuốc đặc trị viêm nang lông

Dưỡng tóc bằng vỏ bưởi

Trong vỏ trái bưởi có chứa rất nhiều các loại vitamin A và C có khả năng dưỡng da đầu hiệu quả, giúp cho chân tóc chắc khỏe và tóc đen mượt mà hơn. đây là một bí kíp thần kỳ từ hàng trăm năm trước của Người Việt Nam để giúp cho mái tóc luôn dài mượt và đen bóng.

Cách thực hiện như sau: Bạn hãy bóp vỏ bưởi để lấy tinh dầu bưởi đựng vào một chiếc lọ, sau đó sử dụng tinh dầu bưởi này để pha với nước và thoa nhẹ nhàng lên tóc đã làm ướt. Massage và bóp nhẹ nhàng để tinh dầu bưởi thấm vào da đầu và phát huy tác dụng của nó. Sau đó bạn hãy rửa sạch lại với nước để da đầu được sạch sẽ nhé!

thuốc đặc trị viêm nang lông 1

Trị viêm nang lông bằng bạc hà

Lá bạc hà là một trong những vị thuốc đặc trị viêm nang lông hiệu quả được ghi vào công thức làm đẹp và những phương thuốc đông y cho tới ngày nay vẫn được sử dụng.

Bạn chỉ cần lấy lá bạc hà xay nhuyễn sau đó sử dụng chúng để đắp lên vùng da chân bị viêm nang lông, để như vậy trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm để da được khô thoáng nhất. bạn kiên trì thực hiện công thức này mỗi ngày, da chân bạn sẽ trở nên mịn màng và khỏe mạnh.

thuốc đặc trị viêm nang lông 2

Dưỡng trắng da với cám gạo

Trong cám gạo có chứa rất nhiều những dưỡng chất có lợi, các vitamin B có thể giúp da bạn trở nên mịn màng hơn và khỏe mạnh, đồng thời chúng sẽ thấm sâu vào da để da bạn trở nên trắng trẻo và mịn màng hơn.

Bạn hãy lấy một chút cám gạo, trộn thêm với một chút sữa tươi và nước ấm, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da, đắp thành mặt nạ để khoảng 15 phút sau đó nằm thư giãn, rồi rửa sạch lại với nước ấm và cảm nhận làn da mịn màng nhất.

thuốc đặc trị viêm nang lông 3

Trị thâm bằng nghệ

Nghệ có tác dụng khử trùng trên mặt, mụn và giúp xóa mờ các vết thâm do sẹo mụn để lại nữa đấy.

Bạn hãy lấy một chút nghệ tươi giã nát, trộn thêm cùng một thìa mật ong và một chút nước, sau đó sử dụng hỗn hợp này để đắp lên mặt và những vùng da có mụn thâm, để trong vòng khoảng 10 phút thì rửa sạch lại với nước

thuốc đặc trị viêm nang lông 4

Những loại mỹ phẩm đắt đỏ bạn sử dụng đôi khi cũng sẽ không mang lại cho bạn những loại thuốc đặc trị viêm nang lông hay dầu dưỡng tóc hiệu quả như các nguyên liệu thiên nhiên này. Với sản phẩm Dr.Spiller, mỹ phẩm cao cấp cao cấp được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ mang đến cho bạn những công thức làm đẹp hiệu quả. Đặc biệt Dr.Spiller không chứa chất bảo quản, an toàn cho da của bạn.Cùng trải nghiệm sản phẩm hiện đại mang tác dụng tuyệt vời của những công thức truyền thống này bạn nhé!