Bí quyết “vàng” chọn kem dưỡng da cho da khô

Ngày 28/07/2015 Đăng bởi : admin

 

  1.      Thế nào là da khô?

Nếu bạn sở hữu một làn da khô bạn sẽ cảm thấy da mình dễ khô và nhăn hơn về mùa lạnh, đông tới khiến làn da trở nên nứt nẻ, bong vảy rất khó chịu. Và một điều dễ thấy là lỗ chân lông nhỏ và da bạn nhìn rất mỏng manh. Da khô sẽ khiến cho bạn nhanh đến với sự lão hoá của tuổi tác hơn. Và nếu bạn muốn kiểm chứng hơn thì hãy dùng 1 tờ giấy thấm và lau lên mặt chà nhẹ nhàng sau đó kiểm tra tờ giấy thấm, nếu thấy có vết dầu rất ít hay không hề có thì da bạn thuộc loại da khô đấy.

kem dưỡng da dành cho da khô

  1.      Chọn một loại kem dưỡng dành cho da khô  phù hợp

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm dưỡng da dành cho da khô để bạn lựa chọn tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm thích hợp là điều mà không phải bạn nào cũng có thể thực hiện được. những bí quyết “vàng” mà bạn nên chú ý như:

–         Vì da bạn khô nên điều đầu tiên khi lựa chọn là một loại cream.

–         Đó là một loại kem dưỡng da, dưỡng ẩm cần thiết cho da, tuỳ vào mức độ khô của da mà có thể lựa chọn dưỡng ẩm toàn thân, dưỡng ẩm da mặt…

–         Thành phần trong loại kem bạn chọn như thế nào với da khô khi lựa chọn sản phẩm dưỡng bạn nên chọn những loại kem có thành phần chứa axit salicylic,  thành phần chất béo, thành phần hypoallergenic tự nhiên,  chất giữ ẩm… để mạng lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho da.

–         Khi lựa chọn bạn cũng phải chú ý ngoài việc dưỡng ẩm cho da khô vấn đề của da bạn là gì da lão hoá, nám… để có thể chọn được 1 sản phẩm phù hợp nhất cho da bạn.

kem dưỡng da dành cho da khô

–         Hãy tham khảo dòng mỹ phẩm cao cấp dưỡng ẩm da cho da khô của Dr. Spiller, những sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất 100% từ tự nhiên sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả tốt nhất.

  1.      Những cách chăm sóc da khô mà bạn không thể bỏ qua.

–         Sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách giúp cho da bạn hấp thụ dễ dàng hơn và tạo điều kiện cho da được dưỡng ẩm tốt nhất.

–         Uống đủ nước mỗi ngày: Da khô khiến da bạn trở nên thô ráp, bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, ngoài ra còn giúp lọc bỏ những độc tố trong cơ thể.

–         Chăm sóc, bảo vệ da bạn khi ra đường: bụi bặm, ánh năng mặt trời sẽ khiến cho da bạn dễ dàng mất nước và nhanh lão hoá hơn, bảo vệ da trước những tác hại của môi trường sẽ góp phần chăm sóc da tốt hơn.

–         Quan tâm tới khẩu phần ăn của mình: cuộc sống bận rộn khiến nhiều bạn ăn uống qua loa điều này gây ra không ít những ảnh hưởng tới da bạn. Hãy cung cấp cho da bạn đủ năng lượng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết, các loại vitamin, nên ăn nhiều rau và các loại của quả tươi bổ sung các dưỡng chất cho da khoẻ từ bên trong.

kem dưỡng da dành cho da khô

–         Chỉ cần rửa mặt 2-3 lần/ ngày: việc rửa mặt quá nhiều mỗi ngày với làn da khô sẽ rất nguy hại bởi không những có ích mà sẽ còn khiến cho da bạn khô hơn.

Hãy chăm sóc cho làn da khô của bạn 1 cách cẩn thận và sử dụng kem dưỡng da đúng cách để sớm sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ.