Các cách làm trắng da tự nhiên đơn giản và hiệu quả nhất

Ngày 28/07/2015 Đăng bởi : admin

Các cách làm trắng da tự nhiên mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ mang đến cho chị em những bí quyết chăm sóc da hiệu quả nhất, sở hữu một làn da trắng mịn không tì vết bây giờ không còn là nỗi lo lắng của chị em nữa. Không còn phải lo lắng để chọn 1 loại kem dưỡng da nào phù hợp với kinh tế của mình mà lại hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình  1 sản phẩm làm đẹp tuyệt vời. Cùng tìm hiểu nhé các bạn.

các cách làm trắng da tự nhiên

  1.      Trắng da tự nhiên bằng củ nghệ

Từ xa xưa người ta biết đến nghệ là một vị thuốc quan trọng trong và là 1 nguyên liệu làm đẹp được ưa chuộng, với công dụng chữa viêm, tẩy tế bào chết, giúp lành sẹo nhanh và hiệu quả, làm mờ vết thâm và giúp làn da bạn trắng sáng bất ngờ, nghệ được sử dụng rộng rãi và được chị em chuyền tai nhau những bí kíp làm đẹp từ nghê.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ nghệ có công thức như thế nào?

Để có thể chắc chắn là nguyên chất bạn nên tự làm, lấy 1 lượng nghệ rửa sạch, thái lát và phơi khô sau đó đem xay thành bột và cất dùng dần.

Lấy 2 thìa bột nghệ thêm 2 thìa mật ong nguyên chất đem trộn đều và thoa lên mặt, đắp mặt nạ trong vòng 15 đến 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát, thực hiện đều đặn mỗi tuần 2-3 lần bạn sẽ thấy được sự thay đổi của làn da rõ rêt, da bạn sáng lên và mụn, các vết thâm cũng dần mất đi.

  1.      Trắng da tự nhiên bằng nha đam

Trong các cách làm trắng da tự nhiên có lẽ nha đam là nguyên liệu mà bạn được nghe tới nhiều nhất. Được ví như một “thần dược” làm đẹp của các mỹ nhân thời xa xưa, nha đam với công dụng giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể, giúp mịn da, giúp các tế bào da hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Sử dụng nha đam kết hợp thêm với một số nguyên liệu sẽ có công dụng tuyệt vời trong việc làm trắng da.

các cách làm trắng da tự nhiên

Công thức đơn giản cho bạn: lấy 100 gam nha đam và 100 gam mật ong. Nha đam đem gọt vỏ, thái miếng và cho vào nồi đun cùng với nước, tới khi sôi cho nhỏ lửa tới lúc nước nha đam sắc lại thì tắt bếp và để nguội. Lấy phần nước sắc được hoà với mật ong và sử dụng hỗn hợp thoa lên mặt. Có thể cất trong tủ mát và dùng dần.

Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã có được 1 sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, chỉ nên thực hiện mỗi tuần vài lần không nên lạm dụng mà khiến xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn.

  1.      Trắng da nhờ chanh tươi

Là loại quả chua, có chứa một lượng Vitamin C dồi dào, chanh tươi có công dụng rất tốt trong việc chống lão hóa làn da. Không chỉ thế chanh  sẽ loại bỏ những vết sạm, tàn nhang cho bạn trong quá trình tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bặm để lại trên da.

Trong trái chanh cũng có chứa nhiều Axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da rất tốt, làm cho da dẻ trở nên sáng hơn, hồng hào hơn. Và với tính năng này chanh sẽ giúp loại bỏ những tế bào chết trên da, tạo điều kiện để các tế bào mới phát triển.

các cách làm trắng da tự nhiên

Cách thực hiện đơn giản là bạn lấy 1 quả chanh tươi đem vắt lấy nước cốt, cho thêm 1 muỗng cà phê bột nghệ thêm vài giọt nước hoa hồng. Trộn đều hỗn hợp này đắp lên mặt 30 phút thực hiện 2 lần 1 tuần để có hiệu quả cao nhất nhé!

Những cách trắng da đơn giản từ tự nhiên mà chúng tôi chia sẻ hi vọng sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo dòng mỹ phẩm cao cấp của Dr. Spiller sẽ giúp bạn có thêm 1 sự lựa chọn tuyệt vời trong lựa chọn sản phẩm làm đẹp da.