Cách làm kem dưỡng trắng da ban đêm tại nhà hiệu quả

Ngày 28/07/2015 Đăng bởi : admin

sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ bạn cách làm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tại nhà với mức chi phí cực rẻ. Một loại kem dưỡng da ban đêm tự làm sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng mà không cần phải lo về các thành phần hoá học hay loại mỹ phẩm đó có hợp với da bạn không. Từ những nguyên liệu sẵn có từ tự nhiên hãy dành chút thời gian để cùng thực hiện các bạn nhé!

cách làm kem dưỡng trắng da mặt

  1.      Những nguyên liệu cần chuẩn bị

Thành phần trong kem dưỡng da ban đêm tự làm bao gồm những gì:

–         Dầu dưỡng da: Tuỳ thuộc vào da của mình mà bạn sẽ lựa chọn loại dầu dưỡng da phù hợp, dầu dưỡng da là các loại tinh dầu như dầu hạnh nhân, dầu dừa, dầu ô liu… các bạn tuỳ chọn loại phù hợp với mình nhé.

–         Nước hoa hồng giúp giữ ẩm da, làm mịn da, dưỡng trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông….

–         Sáp ong: là nguyên liệu có công dụng cung cấp độ ẩm cho da, bảo vệ da trước các tác nhân của môi trường, khả năng chống nắng và tính chống thấm nước tốt, khi kêt hợp vơi một số nguyên liệu khác nó còn có tác dụng giúp đàn hồi da và giúp cho kem bám lâu hơn trên bờ mặt da.

–         Tinh chất gel nha đam: với công dụng giúp da chống lão hoá, xoá dần các nếp nhăn, trị viêm, mụn, khắc phục tình trạng sáng da…

cách làm kem dưỡng trắng da mặt

–         Tinh dầu thơm: bạn có thể lựa chọn mùi hương cho mình theo sở thích

–         Bột gelatin giúp làm đông kem.

–         Tinh dầu vitamin E: với công dụng làm mờ vết thâm trên da, trị mụn, giúp da đều màu, cung cấp 1 lượng vitamin cần thiết tới sắc tố da, ngăn ngừa lão hoá, cải thiện sắc tố da cho da trắng hồng tự nhiên…

 

Trên là các nguyên liệu bạn cần chuẩn bị đầy đủ thì mới có thể tiến hành thực hiện được.

  1.      Các bước thực hiện cách làm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm

Bước 1: hãy tiệt trùng các dụng cụ dùng để chứa nguyên liệu bằng nước nóng, điều này sẽ giúp cho việc bảo quản kem của bạn  được lâu hơn.

Bước 2: trộn ¼ thìa gelatin, 1/3 cốc gel lô hội và 2/3 cốc nước lọc vào với nhau, đem đun nhỏ lửa để tạo nước nhũ tương.

Bước 3: lấy 1 cốc dầu dưỡng da, 30 gam sáp ong ngiền nhỏ đem trộn với nhau sau đó đun nhỏ lửa và khuấy đều tay để tạo được hỗn hợp trộn với nhau.

Bước 4: chom thêm vào hỗn hợp dầu dưỡng da và sáp ong ở bước 3 vài giọt tinh dầu vitamin E và tinh dầu thơm.

Bước 5: trộn 2 hỗn hợp ở bước 2 và bước 4 vào với nhau sau đó cho vào máy xay sinh tố hoặc máy đánh trứng đánh tới khi bông đều và sện đặc lại có hình dạng như kem.

cách làm kem dưỡng trắng da mặt

Bước 6: cho hôn hợp thu được vào lọ thuỷ tinh đã tiệt trùng để bảo quản. Bạn đã tự tay làm đươc một loại kem dưỡng trắng da ban đêm vô cùng na toàn và sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả bất ngờ. Hãy  bảo quản trong tủ mát và có thể cất trong 2-3 tháng nhé.

Trên đây là cách tự làm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm ở nhà, ngoài ra bạn nên tham khảo những sản phẩm kem dưỡng da của Dr. Spiller thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp, với công nghệ độc quyền tại Đức sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm an toàn và hiệu quả bất ngờ cho từng loại da.