Kéo gần khoảng cách yêu thương để thấu hiểu nhiều hơn

Ngày 29/07/2015 Đăng bởi : admin

Tuổi mới lớn, ai cũng sẽ có những bồng bột, những suy nghĩ dại dột và ngông cuồng, cũng chỉ là một thời, chỉ nổi như những đốm mụn của tuổi dậy thì, chỉ cần hết thời gian đó và sử dụng những loại kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất, thì chúng cũng lại tan biến như những chiếc bong bóng xà phòng. Anh cũng vậy, anh đã ước mong đến những gì đó xa xôi, hay cũng có lúc anh mơ mộng đến một cô gái chân dài, mắt to, môi nhỏ, da trắng sánh bước bên anh để anh có thể vênh mặt lên với lũ bạn của mình.

kem trị mụn và vết thâm hiệu quả

Nhưng rồi, cái thời ấy cũng khuất dần theo cái tuổi 20, anh bỗng bắt gặp một ánh nhìn của em, ngây thơ và đầy tính chân thật. Ánh mắt ấy chẳng biết lừa dối, không biết gian xảo, dù người đó là anh, hay một ai khác cũng không thể làm điều gì đó sai trái khi nhìn vào ánh mắt đó của em. Chính vì vậy, dù em có không sử dụng kem trị mụn để có được một làn da mịn màng, thì anh vẫn không tìm ra được một điểm nào để chê em được. Giây phút ấy anh biết, anh đã yêu em thật rồi.

kem trị mụn và vết thâm hiệu quả 1

Em yêu anh, anh cũng thế, một tình yêu chân thật nhất mà không phải là những mơ mộng và nông nổi của một thời tuổi trẻ nữa, em luôn cố gắng mang đến cho anh những từ hào nhất. Anh không yêu cầu em phải sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp kem tị mụn và vết thâm hiệu quả nhất như của hãng cao cấp Dr.Spiller, cũng không yêu cầu em phải xài những lọ nước hoa đắt tiền, hay những bộ quần áo thời trang quá mức, nhưng em luôn làm hài lòng anh, bằng chính những chăm chút của bản thân mình. Tình yêu, không phải là hai sợi dây vô tình gắn kết với nhau, mà từ những con tim thấu hiểu, em đã kéo gần khoảng cách suy nghĩ của anh và em với nhau.

kem trị mụn và vết thâm hiệu quả 3

Em là một người con gái đẹp, ít nhất là trong mắt anh. Em đẹp về tâm hồn là trên hết, và anh yêu điều đó ở em, em đẹp vì em là một người con gái thông minh. Có lần em đã nói với anh “ không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm cho mình trở nên đẹp hơn thôi phải không anh? Em sẽ là một cô gái biết làm đẹp cho anh coi”. Và em đã thể hiện được sự thông minh của mình. Em không trang điểm lòe loẹt, không phải phấn son quá mức, em chỉ cần sử dụng những sản phẩm kem trị mụn của Dr.Spiller, em nói vì không có gì đẹp bằng những điều tự nhiên nhất, và sản phẩm mỹ phẩm Dr.Spiller cũng vậy.

kem trị mụn và vết thâm hiệu quả 2

Con người em, chân chất, thật thà và thuần khiết như những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên của Dr.Spiller vậy, tinh tế và trong veo, cũng như những đốm mụn trên gương mặt em được làm sạch bởi kem trị mụn và vết thâm hiệu quả vậy. Em đã đẹp hơn trong mắt anh, và giờ thì em đã hoàn thiện về cả tâm hồn và hình thức. Đối với anh, Em chẳng cần xinh đẹp tuyệt mỹ như những cô nàng chân dài ngoài kia, em chẳng cần ăn diện như những hot girl của thời đại, chỉ cần em chính là em, chỉ cần con tim em hướng tới anh, khoảng cách chúng ta mãi chỉ là một cái nắm tay…