Ngược dòng thời gian tìm phương thức điều trị mụn hiệu quả

Ngày 29/07/2015 Đăng bởi : admin

Với những loại mỹ phẩm như kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay đều là kết quả đúc kết những kinh nghiệm làm đẹp được khám phá từ thời xa xưa. Trước khi mỹ phẩm ra đời, với những nguyên liệu thiên nhiên có sẵn trong tự nhiên, chúng ta có thể sở hữu được những công thức trị mụn an toàn nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

Trị mụn với mướp đắng

Mướp đắng là một loại quả có vị đắng, tính mát, rất tốt cho hệ bài tiết và sự đào thải độc tố của gan, chính vì vậy, mướp đắng rất có lợi cho cơ thể của bạn.

Với đặc điểm này, mướp đắng có tác dụng điều trị mụn rất hiệu quả. Bạn hãy thực hiện điều trị mụn mới mướp đắng như sau: Bạn hãy xay nhuyễn một trái mướp đắng, sau đó sử dụng chúng để đắp lên mặt. Để như vậy trong khoảng 15 phút rồi sau đó hãy rửa sạch lại với nước để da mặt bạn cảm nhận được sự khô thoáng nhất.

Kết hợp với sử dụng mướp đắng để đắp mặt, bạn hãy ép mướp đắng lấy nước để uống, vừa tốt cho cơ thể, vừa giúp bạn có được một loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay, vừa cho da của bạn trở nên đẹp hơn.

kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay 1

Trị mụn với mật ong

Mật ong là được coi như một vị thuốc thần kì để có thể vừa dưỡng da, vừa tốt cho sức khỏe, cho da bạn luôn mịn màng và sạch mụn. trong công thức trị mụn của mỹ phẩm cao cấp, mật ong cũng được áp dụng để chiết xuất ra loại đặc trị mụn Propolis Day Cream Propolis Night Cream của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller. Với thành phần sữa ong chúa, sẽ giúp bạn loại sạch mụn và giảm nhờn trên da hiệu quả.

Bạn hãy sử dụng 2 thìa mật ong trộn với vài giọt nước chanh, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da có mụn của bạn.. Để như vậy trong vòng khoảng 15 phút sau đó bạn hãy rửa sạch lại với nước ấm Chỉ sau một thời gian ngắn, da bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

kem tị mụn hiệu quả nhất hiện nay 2

Trị mụn với chanh

Trong trái chanh có lượng axit tự nhiên, vừa có khả năng kháng khuẩn và loại bỏ sạch dầu, vừa có thể giúp cho bạn có được một làn da sạch mụn nữa.

Chanh có rất nhiều tác dụng, trong đó tác dụng diệt sạch mụn trên mặt rất tốt. Bạn hãy sử dụng nước cốt của ½ trái chanh, trộn thêm với một chút cám gạo, sau đó sử dụng hỗn hợp hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da mụn của bạn. Bạn vừa thoa lên vừa massage nhẹ nhàng để cho da bạn được hấp thụ những dưỡng chất từ cám gạo và chanh, sau đó hãy rửa sạch lại với nước sau 15 phút để da được khô thoáng nhất. Với cách này, bạn có thể làm da bạn trắng lên nhanh chóng đấy nhé!

kem tị mụn hiệu quả nhất hiện nay 3

Các phương pháp điều trị mụn từ xa xưa cho tới nay vẫn có tác dụng tuyệt vời để làm những loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Đối với thời nay, những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller, bạn sẽ có tổng hợp tất cả những tác dụng làm đẹp và trị mụn của thời trước, với những cải tiến của công nghệ hiện đại, Dr.Spiller mang đến cho bạn một công thức làm đẹp mới, an toàn và hiệu quả cho da. Không chứa chất bảo quản, được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, Dr.Spiller sẽ là người bạn đồng hành với bạn trên con đường đi tìm vẻ đẹp tự nhiên nhất.