Tuyệt vời với những nguyên liệu thiên nhiên trắng da hiệu quả

Ngày 31/07/2015 Đăng bởi : admin

Các bạn có thể tự học hỏi cho mình những phương thức làm trắng da từ thiên nhiên, chỉ với những thao tác đơn giản nhất. Để làm kem trị mụn trắng da, hay kem dưỡng ẩm mà vẫn làm trắng da tuyệt vời, hãy cùng tìm hiểu những cách làm sau đây bạn nhé!

kem trị mụn trắng da

Làm kem trắng da với sữa tươi

Sữa tươi là một trong những nguyên liệu làm trắng da cực kì hiệu quả, trong sữa tươi có rất nhiều những dưỡng chất và vitamin, khi tác động vào da, sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng hơn. bạn có thể sử dụng sữa tươi để làm sữa tắm da toàn thân cho mình.

Với phương thức làm trắng da mặt hiệu quả, bạn hãy thực hiện như sau: Sử dụng 50ml sữa tươi, trộn đều với ½ trái táo xay nhuyễn, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của bạn, những dưỡng chất có trong trái táo sẽ giúp da bạn chống lại sự oxy hóa để làn da thêm trẻ trung hơn. Để như vậy trong khoảng 15 phút sau đó hãy rửa sạch với nước ấm để da được khô thoáng nhất bạn nhé!

kem trị mụn trắng da 1

Làm trắng da với chanh

Chanh là một nguyên liệu phổ biến có tác dụng làm đẹp cực kì hiệu quả. Với lượng vitamin C dồi dào, nó sẽ giúp cho da bạn được dưỡng trắng một cách hiệu quả nhất.

Cách thức thực hiện như sau: bạn hãy lấy nước cốt của ½ trái chanh, sau đó trộn thêm với một chút mật ong, để thoa nhẹ nhàng lên vùng da bạn muốn dưỡng trắng, bạn hãy sử dụng tay của mình để massage lên da cho thật đều, vừa có khả năng loại bỏ được những lớp da chết trên mặt, vừa có thể làm trắng da hiệu quả nữa. Sau 15 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước ấm để da mịn màng hơn, thực hiện biện pháp này 2 lần một tuần, sau một thời gian, kem trị mụn trắng da này sẽ da bạn trắng lên hiệu quả mà lại loại bỏ được sạch mụn nữa.

kem trị mụn trắng da 2

Làm trắng da với dâu tây

Dâu tây là một trong những sản phẩm dưỡng trắng da cực tốt cho da của bạn, hơn nữa bạn còn có thể làm những công thức tẩy da chết và dưỡng ẩm cho da cực tốt nữa.

Bạn hãy thực hiện như sau: Sử dụng 5 trái dâu tây xay nhuyễn, sau đó cho thêm một chút sữa tươi vào trộn đều, lấy hỗn hợp thoa nhẹ nhàng lên da. Thực hiện như với những bước làm trên, sau đó hãy rửa sạch lại với nước. Sữa chua và dâu tây là sự kết hợp hoàn hảo để giúp da bạn trắng lên trông thấy chỉ trong một thời gian ngắn.

kem trị mụn trắng da 4

Mỗi bước làm đẹp và làm kem trị mụn trắng da vừa có những công dụng tuyệt vời nhưng bạn phải đánh đổi lại thời gian và công sức rất nhiều. Để bạn có được một sự lựa chọn mới trong công nghệ làm đẹp hiện đại nhưng an toàn và hiệu quả, các chuyên gia khuyên dùng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller để sử dụng. Dr.Spiller là một trong những dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp xanh và sạch, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để đem lại cho bạn những cách chăm sóc da toàn diện nhất. Với Dr.Spiller, các phương thức làm đẹp nằm gọn trong tay của bạn.