Giải pháp tối ưu diệt mụn trên da từ nguyên liệu thiên nhiên

Ngày 31/07/2015 Đăng bởi : admin

Từ những nguyên liệu cực dễ kiếm bạn cũng có thể có được mẹo trị mụn bọc hiệu quả, hay tự mình làm ra những lọ kem trị mụn cho chính mình mà không phải mất công đi đâu xa để tìm kiếm và mua nó để sử dụng. Những cách thức đơn giản sau đây sẽ là một trong những mạch nước để bạn có thể chăm sóc da hiệu quả nhất, Cùng khám phá nhé!

mẹo trị mụn bọc

Trị mụn với nghệ và mật ong

Đây là một công thức làm đẹp được ưa chuộng và lưu truyền từ rất xa xưa mà chúng ta có thể áp dụng để làm những loại kem tị mụn hiệu quả cho mình.

Trong nghệ có chứa những dưỡng chất giúp bạn diệt khuẩn hiệu quả, đồng thời thấm sâu và dưỡng ẩm trên da rất tốt. Cùng với nghệ là một trong những nguyên liệu trị thâm trên mụn rất hiệu quả nữa. Hai sự kết hợp này sẽ là một mẹo trị mụn bọc trên da của bạn rất hiệu quả đấy. Bạn hãy sử dụng bột nghệ trộn với mật ong, sau đó sử dụng hỗn hợp này để bôi lên vùng da bị mụn. Để như vậy trong vòng khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước để da được khô thoáng nhất.

mẹo trị mụn bọc 1

Trị mụn với lá vỏ bưởi

Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi có công dụng rất tuyệt vời để bạn có thể trị mụn hiệu quả.

Bạn hãy sử dụng vỏ bưởi nấu nước cô lại, sau đó cho thêm một chút nước chanh để hòa lên thành một hỗn hợp, sử dụng hỗn hợp này để rửa mặt cho mình, đây là một mẹo trị mụn bọc hiệu quả cho bạn đấy. Sau khi rửa mặt xong với hỗn hợp nước vỏ bưởi thì bạn hãy rửa sạch lại với ấm để da bạn được khô thoáng nhất. Bạn có thể kết hợp sử dụng thêm những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller để sử dụng trị mụn bọc cho da của mình.

mẹo trị mụn bọc 2

Trị mụn với rau má

Rau má là một loại cây có tính mát, chứa nhiều nước và được sử dụng nhiều trong những món mộn tuyệt vời, Ngoài ra, chúng còn rất tốt cho da của bạn nữa. Bạn có thể sử dụng rau má để làm kem tị mụn cho da của mình hiệu quả.

Bạn hãy xay nhuyễn rau má ra, sử dụng cả bã cả nước đắp lên mặt, những chỗ có mụn mọc lên. Để như vậy trong vòng khoảng 15 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên mát hơn và mịn màng hơn. Kết hợp xay rau má để xay thành nước và uống rất tốt cho sức khỏe và da của bạn.

Với những cách thức làm đẹp tự nhiên và mẹo trị mụn bọc hiệu quả, da chúng ta sẽ trở nên sạch mụn hơn. Với những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller. các bạn sẽ có được những công thức trị mụn hiệu quả nhất.

mẹo trị mụn bọc 3

Dr.Spiller là một trong những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, có đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho da của bạn. Đây là một loại mỹ phẩm xanh và sạch vì hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Bạn có thể tha hồ làm đẹp mà không lo tới vấn đề kích ứng da. Cùng sở hữu cho mình những công thức làm đẹp mới nhất của Dr.Spiller bạn nhé!