Để giữ trái tim một chàng trai- chỉ có tình yêu thôi là chưa đủ

Ngày 01/08/2015 Đăng bởi : admin

Có những cuộc tình kéo dài 3 năm, 5 năm, 10 năm, nhưng rồi kết thúc của một cuộc tình cũng lại chỉ là những lí do lãng xẹt. “Anh với em không hợp nhau”, “Em không hề hiểu anh” , hay đơn giản chỉ vì “ Cô ấy xinh hơn em”. Đối với một người con gái, họ luôn cho rằng tình yêu của họ đủ lớn, lớn hơn cả những loại kem trị mụn để giúp mình xinh xắn hơn. Thay bằng việc bạn mơ mộng người con trai ấy sẽ yêu tất cả những gì thuộc về mình, hay những đốm mụn kia không là gì so với tình yêu của hai đứa, tại sao bạn không chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, để người đó nhận ra giá trị của bạn, không chỉ về tình yêu, mà còn về cả sự thông minh nữa.

những loại kem trị mụn

Tôi đã từng quen một người bạn, và cũng có thể nói tình yêu của họ thực sự đẹp, không phải vì họ có đủ điều kiện để cho nhau những thứ đắt tiền, những chiếc váy đầm hàng hiệu, những lọ kem mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller, hay dẫn nhau tới những Spa chăm sóc sắc đẹp như của Dr.Spiller để giúp nhau trở nên hoàn hảo. Đơn giản là vì họ hài lòng những thứ là của nhau, những gì người này có và những gì người kia có. Nhưng tất cả trở nên xa vời và ngớ ngẩn khi một cô nàng xinh xắn hơn bước vào đời của anh ta. Cô ta cho anh cảm giác tự hào khi bước bên, cô ta trở nên xinh đẹp và lộng lẫy trong những bức hình chụp chung. Làn da của cô ấy mịn màng nhờ những loại kem trị mụn của Dr.Spiller, chứ không như người bạn của tôi, xạm đen và thâm mụn. Và chí ít, thì cô ta cũng khiến mẹ anh ấy hài lòng về ngoại hình.

những loại kem trị mụn 1

Tôi đã nhận ra rằng, để giữ một người con trai bên mình thì chỉ có tình yêu thôi là chưa đủ. Bởi vì khi yêu, những anh chàng luôn tỏ ra ân cần và mật ngọt, họ không màng tới bất cứ lí do gì để làm bạn trở nên xấu đi, họ không ngừng hứa hẹn và vẽ tương lai. Nhưng khi có một vết xước trong cuộc tình của bạn, họ bất ngờ quay lưng và thắc mắc với những lí do tại sao lại yêu bạn. Họ bắt đầu đi tìm những điểm trừ trên khuôn mặt bạn, và so sánh bạn với những người cô gái khác. Lúc này thì chẳng có tình yêu nào có thể giữ được một người con trai như vậy bên mình mãi được.

những loại kem trị mụn 2

Vậy tại sao, bạn không dành một chút thời gian để chăm sóc bản thân mình thật nhiều thay vì ngồi đó và mong chờ chàng hoàng tử tới mua những loại kem trị mụn cho mình. Tại sao bạn không tự đi mua cho mình những sản phẩm chăm sóc da của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller để làm cho bản thân trở nên mới mẻ? Đối với con gái, không có người phụ nữ xấu, chỉ có những người phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi. Chỉ có tự đứng vững vàng đôi chân của mình, chỉ có chăm sóc cho bản thân từ chính đôi tay của mình, bạn mới có thể nắm giữ được bàn tay của người đàn ông định mệnh trong đời bạn. Bởi vì để giữ một người con trai- Chỉ có tình yêu thôi là chưa đủ….