Những điều bạn chưa biết về tác dụng của serum dưỡng da

Ngày 12/08/2015 Đăng bởi : admin

Với sự biến đổi không ngừng của những tế bào trên da, cộng với sự thay đổi của của các yếu tố môi trường đang làm cho con người chúng ta trở nên già nua nhanh hơn theo năm tháng. Những xu hướng ưa chuộng các cách làm đẹp nhanh chóng từ các loại serum dưỡng da được nhiều người lựa chọn, bởi những công dụng tuyệt vời của nó.

các loại serum dưỡng da

Những tác dụng của serum dưỡng da sau đây sẽ cho bạn những cái nhìn mới mẻ hơn trong việc chăm sóc da của bạn. Cùng khám phá các bạn nhé!

Phục hồi da khô, tái tạo da mới

Những thành phần tuyệt vời có trong serum dưỡng da, nhất là những chất hữu cơ và tinh chất thiên nhiên đã mang đến cho những dưỡng chất tốt nhất để chúng có thể cung cấp được độ ẩm cần thiết cho da và phục hồi những vùng da khô của bạn. Đồng thời, khi bạn sử dụng chúng một cách hợp lý và khoa học, các loại serum dưỡng da có khả năng làm cho da bạn trở nên mềm mịn hơn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới để da bạn lúc nào cũng trẻ đẹp và căng mịn.

các loại serum dưỡng da 1

Điều trị được một số vấn đề về da

Các loại serum dưỡng da không chỉ có tác dụng dưỡng da làm trắng da, mà chúng còn có những tác dụng kép đối với làn da của bạn nữa. Serum dưỡng da được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, có chứa các thành phần amino acid thiết yếu, những chất acid hyaluronic giúp da chống lại sự oxy hóa của làn da, ngăn ngừa sự hình thành những đốm tàn nhang do sự phát triển của những hắc sắc tố da, để da bạn trở nên đều màu và trị sạm da hiệu quả nhất.

Giảm nhăn hiệu quả

các loại serum dưỡng da 2

Các vết nhăn trên mặt do sự lão hóa quá sớm của da khiến bạn lo âu và muộn phiền? Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa vì những tác dụng tuyệt vời của serum dưỡng da trong việc chống lại sự lão hóa, và giảm nhăn da một cách hiệu quả sẽ giúp da bạn trở nên mềm mịn hơn. Trong serum dưỡng da có chứa rất nhiều các loại vitamin, có khả năng thẩm thấu sâu và rất nhanh qua 3 lớp biểu bì để da bạn có thể được chăm sóc từ sâu bên trong, thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm cho da mặt bạn lúc nào cũng căng mịn và giảm được những vết chân chim trên mặt bạn một cách hiệu quả nhất.

Làm dịu những vết cháy nắng

Những ngày nắng hè gay gắt bạn quên không mang đồ bảo vệ da, khiến cho những vết cháy nắng căng rát trên da của bạn. Điều này khiến các cô nàng mất tự tin. Với sự dịu nhẹ và những dưỡng chất thẩm thấu nhanh, serum dưỡng da có khả năng làm dịu đi các vết cháy nắng. thẩm thấu để phục hồi làn da sạm và cân bằng màu da đều màu với những vùng da khác.

các loại serum dưỡng da 3

Những tác dụng tuyệt vời của các loại serum dưỡng da sẽ là một trong những cách để bạn chăm sóc cho da của mình. Với sản phẩm serum dưỡng da của mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller Oxygen Vital Complex, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có được những tác dụng như trên. Cùng khám phá và trải nghiệm bạn nhé!