Trổ tài làm serum dưỡng da từ mật ong hiệu quả

Ngày 13/08/2015 Đăng bởi : admin

Serum dưỡng da là một mỹ phẩm sử dụng trong việc dưỡng da tương tự như những sản phẩm kem dưỡng da hiệu quả, tuy nhiên chúng có được một vượt trội hơn là tác dụng của serum dưỡng da có thể thẩm thấu nhanh hơn và đây như một vị cứu tinh cho những bạn nào muốn phục hồi làn da của bạn một cách nhanh chóng nhất.

serum nào tốt

Để tự làm được những loại serum nào tốt có khả năng dưỡng da hiệu quả chỉ từ mật ong, các bạn sẽ có những cách sau đây để thực hiện được nhanh chóng nhất.

Làm serum dưỡng da từ mật ong với lô hội

Một trong những cách để chúng ta có thể làm được một loại serum dưỡng da hiệu quả, và phát huy tác dụng của nó nhanh nhất đó là chúng ta có thể sử dụng lô hội kết hợp với mật ong. Mật ong có chứa nhiều các dưỡng chất tốt cho da mặt, đồng thời có khả năng giữ ẩm lâu hơn, chính vì thế mà khi sử dụng trên da mặt, sẽ giúp cho da chống lại được sự oxy hóa và khả năng kháng khuẩn cao, loại trừ vấn đề về mụn trên mặt một cách hiệu quả. Lô hội là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên giúp gia dưỡng ẩm hiệu quả, gel lô hội dễ thẩm thấu, chứa nhiều nước và làm cho việc dưỡng da của bạn trở nên tốt hơn.

serum nào tốt 1

Cách làm rất đơn giản, để có được tác dụng của serum nào tốt có khả năng dưỡng da, bạn chỉ cần sử dụng gel lô hội trộn với một chút mật ong với tỉ lệ phù hợp, sau đó hãy sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt của bạn. Bạn có thể để hỗn hợp này trên mặt trong khoảng 15 phút, hoặc để chúng khô hẳn thì rửa sạch lại với nước, để cho da được khô thoáng, bạn chỉ cần thực hiện như vậy 3 lần 1 tuần, da bạn sẽ trở nên mềm mịn và trắng lên trông thấy.

Làm serum dưỡng da từ mật ong với dầu oliu

Đối với các loại tinh dầu dưỡng da, thì dầu oliu và dầu dừa là 2 loại tinh dầu có khả năng dưỡng da tốt nhất. trong dầu oliu chứa nhiều các dưỡng chất và axit béo, giúp phục hồi làn da khô, cho da trở nên căng mịn và đẹp tự nhiên. Đồng thời, có trong dầu oliu là một lượng vitamin E dồi dào, để cải thiện những vết chân chim trên mặt của bạn, làm mờ những nếp nhăn do lão hóa, đồng thời có thể dưỡng ẩm cho da mặt bạn một cách hiệu quả nhất.

serum nào tốt 2

Với dầu oliu và mật ong, các bạn thực hiện như sau: Cho một chút dầu oliu, hòa mật ong, sau đó trộn thêm với vài giọt chanh, sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt của bạn, bạn có thể vừa massage da mặt, vừa để những dưỡng chất thẩm thấu vào da bạn một cách tốt nhất. Với cách thức này, bạn sẽ làm cho da bạn trở nên căng mịn hơn.\

serum nào tốt 3

Tác dụng của serum nào tốt có rất nhiều, nếu như chúng ta biết kết hợp với việc sử dụng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller. Dr.Spiller là hãng mỹ phẩm cao cấp an toàn nhất hiện nay, được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho da của bạn. Đồng thời Dr.Spiller không chứa chất bảo quản, bạn sẽ tha hồ làm đẹp mà không lo kích ứng da. Khám phá và trải nghiệm bạn nhé!