Tự chế mỹ phẩm làm đẹp cho da hiệu quả mà dễ làm

Ngày 14/08/2015 Đăng bởi : admin

Những loại mỹ phẩm tự nhiên mà bạn vẫn sử dụng hàng ngày, từ serum dưỡng da đến các sản phẩm kem dưỡng da bạn cũng có thể tự làm cho mình. Tự chế serum dưỡng da hiệu quả từ những nguyên liệu quen thuộc sẽ là một mách nước để bạn có thể có được một làn da sáng mịn đấy nhé!

tự chế serum dưỡng da

Cùng tìm hiểu những cách tự chế mỹ phẩm làm đẹp cho mình với những cách thức đơn giản sau đây nào.

Làm kem dưỡng ẩm với dầu dừa

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu bạn có thể mua chúng ở những cửa tiệm mỹ phẩm hoặc chế biến thủ công từ những trái dừa nguyên chất để có thể đem lại được một kết quả tốt nhất dành cho mình.

Trong dầu dừa có chứa rất nhiều các loại vitamin và dưỡng chất, vừa có khả năng dưỡng ẩm trên da hiệu quả, vừa có thể làm trắng da để bạn có được một làn da căng mịn nhất có thể. Với công thức làm kem dưỡng ẩm bằng dầu dừa, bạn hãy thực hiện công thức sau đây:

tự chế serum dưỡng da 1

Sử dụng dầu dừa pha thêm một chút mật ong, sau đó bạn hãy sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da của bạn, những vùng da bạn muốn dưỡng ẩm để da bạn trở nên mềm mại hơn. Để dưỡng chất ngấm dần dần trên da trong khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Công thức này vô cùng hiệu quả nếu bạn thực hiện khoa học.

Làm serum dưỡng da với lô hội

Với cây lô hội, bạn có thể tự chế serum dưỡng da cho mình một cách đơn giản nhất. Lô hội là một trong những dưỡng chất có khả năng thẩm thấu nhanh, để giúp dưỡng ẩm cũng như làm dịu những vùng da cháy nắng của bạn một cách hiệu quả nhất.

Bạn hãy sử dụng gel của cây lô hội, trộn với dung dịch của 2 viên vitamin E, sau đó bạn hãy sử dụng chúng để thoa lên vùng da của bạn, vùng da mặt bạn sẽ được dưỡng da một cách tốt nhất. Để dưỡng chất thẩm thấu và khô dần, sau đó bạn hãy rửa sạch lại với nước, da bạn sẽ trở nên mềm mại hơn, dưỡng chất từ vitamin E sẽ giúp cho da bạn được chăm sóc một cách tốt nhất và chống lại sự oxy hóa trên da hiệu quả.

tự chế serum dưỡng da 2

Làm kem dưỡng trắng da với bột đậu xanh

Trong bột đậu xanh có chứa rất nhiều tinh bột để có khả năng làm trắng da và mịn da một cách tự nhiên nhất. Đây được coi như một nguyên liệu thiên nhiên để bạn có thể dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả.

Để dưỡng trắng da với bột đậu xanh, bạn hãy thực hiện với cách thức như sau: Bạn hãy lấy một chút bột đậu xanh  trộn với một chút sữa tươi để thành một dạng sệt, sau đó sử dụng chúng để đắp lên vùng da của bạn, tạo thành một mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả, Sau 15 phút bạn hãy rửa sạch lại với nước, để da được khô thoáng nhất.

 

 tự chế serum dưỡng da 3

Với những cách tự chế serum dưỡng da và các loại kem dưỡng da hiệu quả da bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất. Sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller ra đời là một bước cải tiến trong các công thức làm đẹp của bạn, Dr.Spiller được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, đem lại làn da mịn màng cho bạn. Với Dr.Spiller, cả thế giới làm đẹp nằm trong tay bạn.