Bí quyết ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả cho bạn nữ tuổi dậy thì

Ngày 18/08/2015 Đăng bởi : admin

những cách trị mụn trứng cá

Sáng mai thức dậy, soi gương mà thấy chỉ sau một đêm tại sao mặt mình lại đầy mụn thế kia, những cái mụn khó ưa đã khiến cho các bạn nữ hì hục tìm đủ mọi cách để loại bỏ nó, nhưng mà do thiếu hiểu biết hoặc quá lo lắng mà nhiều khi lại khiến cho mụn nổi nhiều hơn hoặc để lại những vết sẹo mất thẩm mỹ hơn. Hãy bình tĩnh nhé các teen, những cách  ngăn ngừa mụn trứng cá được chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn sớm loại bỏ mụn trứng cá một cách an toàn, hiệu quả với mức chi phí thấp nhất.

  1.      Hết lo mụn trứng cá với cà chua

Những thực phẩm mẹ vẫn hay mua mỗi ngày nếu chúng ta hiểu biết thì sẽ biết chúng trở thành những bài thuốc vô cùng hữu ích. Cà chua sẽ giúp  ngăn ngừa mụn trứng cá như thế nào đấy? đơn giản lắm, bạn chỉ cần chọn những quả cà chua tươi ngon (nên nhớ là cà chua đảm bảo sạch và an toàn nhé) sau đó rửa sạch và thái tròn thật mỏng, bắt đầu đắp cà chua lên mặt và đặt đồng hồ 30 phút thư giãn và sau đó gỡ lớp cà chua xuống rồi sửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn mỗi ngày không chỉ các mụn trứng cá khó ưa dần biến mất mà bạn cũng sẽ có 1 làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

những cách trị mụn trứng cá

  1.      “kem  ngăn ngừa mụn” trứng cá từ chanh

Cũng có thể dễ dàng kiếm trong tủ bếp của mẹ, chanh không chỉ là thực phẩm giải nhiệt hiệu quả cho mùa hay là những gia vị cho bữa ăn thêm ngon mà chanh còn giúp bạn đánh bay những mụn trứng cá khó ưa.

Chọn cho mình 1 quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt ra chén rồi dùng bông gòn thấm đều lên mặt khoảng 15 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Mụn trứng cá sẽ mất dần và da bạn cũng trở nên sáng lên trông thấy.

  1.      Mật ong tẩy bay mụn trứng cá

Mỗi ngày pha một chút mật ong cùng nước ấm sẽ là thức uống bổ dưỡng và vô cùng tốt cho sức khoẻ của bạn. Trong làm đẹp mật ong giúp mềm da, giữ ẩm, ngăn ngừa khuẩn cho da và se khít lỗ chân lông rất hiệu quả. Vậy với mụn trứng cá mật ong có tác dụng như thế nào?

những cách trị mụn trứng cá

Vào mỗi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt thật sạch, trộn 3 thìa mật ong cùng với 1 thìa nốt cốt chanh, đem khuấy đều rồi thoa 1 lớp mỏng nhẹ nhàng massage cho mặt, bạn cứ thoải mái để dung dịch này trên mặt qua đêm và sáng mai dậy và rửa mặt bằng nước ấm và thật ngạc nhiên khi nhìn lên mặt mụn trứng cá đã không còn viêm và sung tẩy nữa, thay vào đó là cảm giác da mát và mịn màng.

Trên đây là 3 bí kíp dành cho các bạn teen để có được gương mặt rạng ngời xinh xắn. Và nếu như chị gái hay mẹ mình cũng bị thì cùng nhau thực hiện nhé, hoặc là bạn cũng có thể gợi ý cho chị và mẹ một loại kem  ngăn ngừa mụn đang được ưa chuộng nhất hiện nay, được chiết xuất 100% từ những nguyên liệu thiên nhiên, những sản phẩm đến từ thiên nhiên thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cho các loại da, mọi lứa tuổi.