Mách nhau cách tẩy da chết toàn thân hiệu quả nhất

Ngày 20/08/2015 Đăng bởi : admin

 

Tẩy da chết toàn thân là một bước làm đẹp không thể thiếu để bạn thực hiện những bước chăm sóc da sau đó đạt được một hiệu quả tốt nhất. Đối với những sản phẩm tẩy da chết toàn thân, bạn có thể sử Dr.Spiller với những sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ,tác dụng tuyệt vời mà vẫn đem lại cho bạn hiệu quả đáng tin cậy, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những cách thức từ phương pháp thiên nhiên để bổ sung cho da những công thức làm đẹp tự nhiên mới nhất.

sản phẩm tẩy da chết toàn thân

Tẩy da chết toàn thân bằng cám gạo

oMột phương pháp để bạn có thể tẩy da chết toàn thân hiệu quả mà lại an toàn, đồng thời chúng còn đem lại cho bạn những hiệu quả dưỡng trắng và dưỡng ẩm hiệu quả nữa.

Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây: Sử dụng cám gạo trộn với một chút sữa tươi, sau đó bạn hãy cho thêm nước cốt của 1 quả chanh và để trộn đều lên. Sử dụng hỗn hợp này để massage nhẹ nhàng lên vùng da toàn thân của bạn. Đây sẽ là một sản phẩm tẩy da chết toàn thân cho bạn để đạt được hiệu quả tối ưu. Bạn tiến hành vừa thoa nhẹ, vừa massage để cho những hỗn hợp và hạt cám gạo lăn trên da như một hạt massage để loại bỏ được những tế bào chết ra ngoài. Sữa tươi có khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da cho rất tốt. Massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút sau đó bạn hãy rửa sạch lại với nước ấm, bạn sẽ thấy da mình được sáng mịn hơn.

sản phẩm tẩy da chết toàn thân 1

Tẩy da chết toàn thân với mật ong

Mật ong có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, làm mềm những mô cứng của tế bào da, giúp việc loại bỏ da chết của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Đối với công thức để làm sản phẩm tẩy da chết toàn thân với nguyên liệu là mật ong, bạn hãy tiến hành lấy nước cốt của 1 trái chanh, trộn thêm với 3 thìa mật ong, sử dụng hỗn hợp để thoa nhẹ nhàng lên vùng da toàn thân, bạn sẽ được một công thức tẩy da chết toàn thân tốt nhất.

Tiến hành vừa thoa nhẹ nhàng,  vừa massage cho những tế bào chết theo đó mà bị loại bỏ ra ngoài mà không làm ảnh hưởng đến vùng da của bạn. Sau 15 phút thì bạn rửa sạch lại với nước ấm.

sản phẩm tẩy da chết toàn thân 2

Tẩy da chết toàn thân với sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller

Sản phẩm Hydro Marin Body Scrub của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller là một trong những công thức tẩy da chết toàn thân và làm đẹp cho phái đẹp mới và an toàn nhất. Các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho da của bạn. Những dưỡng chất và công thức tẩy da chết nhẹ nhàng không làm bào mòn da, và không ảnh hưởng tới quá trình tái tạo da mới, sẽ đem lại cho bạn một làn da sáng mịn và đẹp hơn hẳn. Để lựa chọn sản phẩm tẩy da chết, bạn hãy lựa chọn sản phẩm của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller với những sản phẩm đa dạng để bạn vừa có được sản phẩm tẩy da chết toàn thân như ý, vừa có một công thức làm đẹp an toàn và đáng tin cậy.

sản phẩm tẩy da chết toàn thân 3

Cùng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller làm đẹp cho da của bạn một cách tự nhiên, và tìm lại làn da tươi trẻ của tuổi thanh xuân bạn nhé!