Sốc với tác dụng phụ của việc tẩy da chết không an toàn

Ngày 21/08/2015 Đăng bởi : admin

Như thế nào là tẩy da chết không an toàn?

Tẩy da chết toàn thân là một bước làm đẹp cần được bạn tiến hành mỗi tuần giống như việc bạn chăm sóc da và tẩy da chết cho mặt vậy. Sản phẩm tẩy da chết toàn thân cũng cần được bạn lựa chọn một cách kĩ lưỡng.

tẩy da chết toàn thân bằng phương pháp tự nhiên

Các bạn thắc mắc tẩy da chết toàn thân không an toàn như thế nào? Với những cách tẩy da chết bằng phương pháp tự nhiên hoặc sản phẩm không an toàn, những nguy cơ tiềm ẩn của chúng mang đến cho da bạn cũng rất nguy hiểm.

  • Tẩy da chết toàn thân bằng sản phẩm không an toàn: Các sản phẩm tẩy da chết toàn thân hiện nay trên thị trường có quá nhiều, đối với những người không sảnh sỏi về việc lựa chọn sản phẩm thì điều này là một điều vô cùng khó khăn. Khi sử dụng những sản phẩm không an toàn, những chất hóa học và chất bảo quản bên trong sản phẩm sẽ gây hại cho da của bạn.
  • Tẩy da chết nhiều hơn so với quy định: Việc tẩy da chết toàn thân không phải tiến hành như những cách chăm sóc dưỡng da với kem dưỡng da và serum dưỡng da. Chu kì bạn tẩy da chết toàn thân quá dày, khiến cho việc tái tạo da của bạn không thể diễn ra kịp.

tẩy da chết toàn thân bằng phương pháp tự nhiên 1

  • Tẩy da chết toàn thân không đúng cách: Các bạn thường tiến hành tẩy da chết một cách tự nhiên, không theo quy định nào và không theo các bước khoa học là một nguyên nhân mà gây ra cho bạn những vấn đề về da, đồng thời, việc tẩy da chết toàn thân của bạn không đạt được hiệu quả cao.

Những tác dụng phụ của việc tẩy da chết không an toàn

Tẩy da chết toàn thân bằng phương pháp tự nhiên và sản phẩm an toàn sẽ đem lại cho bạn những tác dụng phụ không đáng có.

  • Bào mòn da: Việc bạn tẩy da chết theo một chu kì không hợp lý và quá dày, sẽ làm cho da của các bạn không tái tạo kịp, đồng thời, sẽ làm bào mòn những lớp da mới chưa được hình thành hoàn thiện, làm cho vùng da của bạn trở nên mỏng đi, rất dễ bắt nắng và dễ bị tổn thương

tẩy da chết toàn thân bằng phương pháp tự nhiên 2

  • Tổn thương vùng da toàn thân: Ngoài những sản phẩm tẩy da chết toàn thân bạn mua ngoài thị trường, bạn còn dùng những dụng cụ để tẩy da chết toàn thân như sơ mướp, bàn chải tẩy da chết quá mạnh làm cho những vùng da của bạn bị chầy xước, có thể bị chảy máu và đau rát rất khó chịu.
  • Nhiễm trùng da: Những sản phẩm tẩy da chết toàn thân không an toàn, có chứa lượng tẩy rửa quá mạnh, làm cho những vùng da hở của bạn tích tụ những hỗn hợp hóa học này, lâu ngày sẽ làm cho da của bạn bị nhiễm trùng, rất dễ làm hỏng những vùng da toàn thân của bạn.

Với những tác dụng phụ nguy hiểm trên chúng ta cần lựa chọn những sản phẩm hay tẩy da chết toàn thân bằng phương pháp tự nhiên an toàn nhất.

tẩy da chết toàn thân bằng phương pháp tự nhiên 3

Để lựa chọn một sản phẩm tẩy da chết toàn thân , hay các sản phẩm chăm sóc da khác, bạn nên lựa chọn mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller để sử dụng cho mình. Với những chiết xuất từ thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn những lợi ích tốt nhất từ thiên nhiên mang lại. Đồng thời, Dr.Spiller không chứa các chất bảo quản, sẽ cho da bạn được bảo vệ và chăm sóc tốt nhất. Cùng khám phá với với những sản phẩm làm đẹp tốt nhất của Dr.Spiller nhé!