Hiệu quả với phương pháp tẩy da chết siêu tiết kiệm tại nhà

Ngày 08/09/2015 Đăng bởi : admin

Các phương pháp tẩy da chết tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền mà lại đem lại hiệu quả đối với việc tẩy da chết của bạn, là những phương pháp mà được lưu truyền từ rất lâu cho tới nay nó vẫn còn giữ nguyên giá trị của nó.

phương pháp tẩy da chết tại nhà

Để có được hiệu quả với phương pháp tẩy da chết siêu tiết kiệm tại nhà, các bạn hãy học hỏi những cách chăm sóc hiệu quả này nhé!

Tẩy da chết tự nhiên với sữa chua

Sữa chua lên men có khả năng làm các mô da mềm chết trên mặt của bạn, để bạn có thể loại bỏ được những mảng da chết lâu ngày trên da một cách hiệu quả nhất. Các mô da cứng khi gặp các vi sinh có lợi và lượng ẩm có trong sữa chua sẽ phá vỡ thành từng mảng nhỏ và loại bỏ được chúng ra ngoài

Để tẩy da chết với sữa chua, bạn hãy thực hiện lấy một chút sữa tươi trộn với một chút mật ong, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa lên da mặt của bạn nhẹ nhàng, để những lớp da chết được loại bỏ ra ngoài một cách tốt nhất. thực hiện các động tác massage theo chiều vòng trong từ trong ra ngoài, các lớp da chết cứng đầu sẽ được đánh bật ra khỏi da mà không ảnh hưởng tới lớp da non bên trong của bạn. Sau đó hãy tiến hành rửa sạch lại với nước ấm để da được mềm mịn nhất nhé!

phương pháp tẩy da chết tại nhà 1

Tẩy da chết tự nhiên với chanh đào

Chanh đào là một loại quả thuộc họ nhà chanh, cũng có tác dụng như trái chanh mà bạn vẫn sử dụng hàng ngày, tuy nhiên, chúng còn chứa nhiều các vitamin C hơn để giúp da bạn được cung cấp những dưỡng chất chống oxy hóa hiệu quả nữa

Để thực hiện phương pháp tẩy da chết tại nhà bạn hãy thực hiện lấy một nước cốt của ½ trái chanh đào, trộn với một chút muối sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt của mình, bạn có thể thoa cả xuống vùng cổ để giúp cho vùng da mặt và vùng da cổ trở nên mềm mịn hơn. Sau 15 phút hãy rửa sạch với nước ấm.

phương pháp tẩy da chết tại nhà 2

Cùng với những phương pháp tẩy da chết tại nhà trên, những sản phẩm tẩy da chết phfu hợp với da và được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên sẽ giúp cho da của bạn được hấp thụ những dưỡng chất tốt nhất và giúp cho da bạn tẩy da chết hiệu quả. Sản phẩm lý tưởng để bạn có thể tiến hành tẩy da chết cho mặt một cách an toàn đó là những sản phẩm của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller. Dr.Spiller là một trong những sản sản phẩm được nhiều người tin dùng và sử dụng, không chứa các chất bảo quản, sản phẩm tẩy da chết Jojoba Peeling Cream sẽ giúp cho bạn loại bỏ da chết một cách tự nhiên nhất.

phương pháp tẩy da chết tại nhà 3

Với chiết xuất cây jojoba, các lớp da chết sẽ được loại bỏ, da mới được hình thành khẻo mạnh và giúp cho việc dưỡng ẩm trở nên dễ dàng hơn. Cùng với các phương pháp tẩy da chết tại nhà, những sản phẩm tẩy da chết, kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm và những sản phẩm đa dạng của mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller sẽ đem đến cho bạn những hiệu quả tuyệt vời. Chúc các bạn thành công!