Bí quyết đánh phấn cho da mặt mịn màng không bị mốc

Ngày 10/09/2015 Đăng bởi : admin

Nguyên nhân dẫn đến việc đánh phấn trang điểm cho da mặt của bạn không được mềm mịn và thường bị rộp mốc đó chính là bạn không sử dụng kem nền cho da mặt. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc chữa viêm lỗ chân lông cho vấn đề về da bị viêm nang lông, để da bạn trở nên mịn màng không thô sần cũng là một trong những bước cần thiết ban đầu để bạn có được những bước trang điểm cho da mặt trở nên đẹp hơn.

thuốc chữa viêm nang lông

Sau đây sẽ là những bí quyết nho nhỏ để bạn có thể thực hiện trang điểm cho da mặt trở nên đẹp mịn màng hơn.

Rửa mặt

Bước tiến hành rửa mặt trước khi bạn muốn trang điểm là rất cần thiết, những lớp bụi bẩn, da dầu cũng như những bã nhờn sẽ được loại sạch để lớp phấn trang đểm ăn với da, không gây hiện tượng rộp móc.

Thoa kem dưỡng da

Kem dưỡng da sẽ là một lớp dưỡng ẩm, đồng thời cũng sẽ là một lớp bảo vệ để da bạn không bị ảnh hưởng bởi những chất có hại cho da từ những loại phấn trang điểm mà bạn sử dụng cho da của bạn, đặc biệt là các vấn đề về viêm lỗ chân lông ở mặt. Một khi da bạn gặp phải vấn đề này, bạn lại phải tốn công đi tìm thuốc chữa viêm lỗ chân lông cho da của mình nữa.

thuốc chữa viêm nang lông 1

Thoa một lớp kem nền

Khi thoa kem nền trên da của bạn, bạn hãy sử dụng cọ trang điểm để thoa nhẹ nhàng, vừa giúp cho lớp kem nền có thể trải đều trên mặt, vừa không gây lãng phí kem nền bạn sử dụng.

Với lớp da có nhiều khuyết điểm như mụn và sẹo, bạn hãy sử dụng một lớp kem che khuyết điểm để chấm vào những vùng da này nhưng chú ý chấm nhẹ nhàng và đề nếu không sẽ không tạo độ mịn màng trên da của bạn được.

thuốc chữa viêm nang lông 2

Phủ phấn nền trang điểm cho da

Hãy sử dụng phấn nền trang điểm để thoa lên vùng da của mình. Sử dụng bông mút chấm chấm cho phấn trang điểm có thể thấm vào da và tọa độ mịn màng nhất. Không nên miết tấm bông mút trang điểm, vì chúng sẽ làm cho da bạn bị loang lổ và mốc.

Thoa phấn trang điểm lên da mặt

Cuối cùng, bạn hãy sử dụng phấn nền có tông màu phù hợp với da, không nên sử dụng phấn trang điểm có màu nâu nhiều sẽ làm cho da mất đi độ trắng tự nhiên và làm cho khuôn mặt của bạn trở nên tối hơn. Với bước trang điểm này, bạn cũng nên sử dụng bông mút trang điểm chấm chấm nhẹ nhàng trên da, và tuyệt đối không được miết bông mút. Bạn sẽ có một làn da mịn màng tự nhiên khi trang điểm mà không bị mốc và rộp phấn.

thuốc chữa viêm nang lông 4

Để có được một làn da khỏe mạnh, mịn màng, cho việc trang điểm của bạn trở nên dễ dàng hơn, bạn hãy chú ý sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp an toàn nhất, khi gặp vấn đề về da bị viêm lỗ chân lông, thuốc chữa viêm lỗ chân lông an toàn từ mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller sẽ là một giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Với chiết xuất từ thiên nhiên, mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller sẽ đem lại cho da bạn những dưỡng chất tốt nhất từ thiên nhiên, không chứa các chất bảo quản, cho da bạn luôn khỏe mạnh với Dr.Spiller.