Có nên dùng nước hoa hồng để chăm sóc da mỗi ngày?

Ngày 22/04/2015 Đăng bởi : admin

Trả lời:

Xin chào Thanh Nga!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi có nên dùng nước hoa hồng để chăm sóc da mỗi ngày hay không đến cho chuyên mục hỏi đáp, các chuyên gia sẽ giúp bạn như sau:

có nên dùng nước hoa hồng

Hồng là một loại hoa không còn xa lạ gì đối với tất cả mọi người, không chỉ là loại hoa thể hiện nhiều ý nghĩa về tình yêu mà hoa hồng còn được sử dụng như một nguyên liệu để làm đẹp từ rất lâu đời. Cánh hoa hồng có chứa nhiều vitamin C, các loại vitamin nhóm B và vitamin K và carotene giúp tăng cường dưỡng chất và hệ miễn dịch cho da để chăm sóc da hiệu quả nhất.

Nước hoa hồng là một trong số những sản phẩm bạn nên sử dụng nước thường xuyên để chăm sóc cho da mụn của bạn hàng ngày. Nước hoa hồng có tác dụng giữ ẩm rất hiệu quả cho da của bạn, đồng thời thành phần có trong nước hoa hồng tự nhiên góp phần làm se khít lỗ chân lông,ngăn ngừa dầu, làm giảm nếp nhăn và vết thâm trên da mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ. Không những vậy, nước hoa hồng còn có công dụng ngừa dưỡng ẩm cho mắt, môi, làm giảm cuồng thâm mắt. Đồng thời massage nước hoa hồng đúng phương pháp hằng ngày sẽ  giúp giảm mỏi mắt hiệu quả và cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Để chăm sóc da hiệu quả cho da bằng nước hoa hồng bạn phải biết phương pháp sử dụng nước hoa hồng đúng cách. Bạn nên sử dụng nước hoa hồng thường xuyên hai lần trong một ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi rửa mặt để chăm sóc da hiệu quả.

có nên dùng nước hoa hồng1

Cách sử dụng nước hoa hồng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thấm nước hoa hồng vào một miếng bông gòn sau đó thấm đều, nhẹ nhàng lên toàn khuôn mặt đặc biệt là vùng chữ T (trán, mũi, cằm) và cả vùng da ở cổ sau đó vỗ nhẹ nhàng hai tay trên da mặt và  massage da theo chiều xoắn ốc để nước hoa hồng thẩm thấu trên da. Lưu ý không nên dùng lực quá mạnh để massage sẽ khiến da bạn bị tổn thương. Bạn xoa hai bàn tay của mình với nhau cho đến khi tay nóng lên và áp vào hai má, như vậy nước hoa hồng sẽ thấm nhẹ nhàng lên da, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Nước hoa hồng là một trong những loại mỹ phẩm dưỡng da được sử dụng rất phổ biến, tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng có thể cho cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Không phải ai cũng có cùng loại da và có đặc điểm da như nhau do đó bạn phải biết chọn loại nước hoa hồng phù hợp nhất với làn da của mình.

Dr.Spiller là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Đức và được nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Các loại nước hoa hồng hay nước cân bằng của Dr.Spiller được nghiên cứu, sản xuất phù hợp với từng loại da để bạn chăm sóc da an toàn, hiệu quả.

có nên dùng nước hoa hồng2

Với thành phần có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên như: tảo biển, lô hội, hoa cúc,… nước cân bằng của Dr.Spiller rất đa dạng để cho bạn chọn lựa như: CBC Reactivating Cream Light, Hydro- Marin Freshener, Moisturizing Toner with Herbal Extracts, Fruit Acid AHA Toner,…

Chắc chắn rằng Thanh Nga đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên dùng nước hoa hồng để chăm sóc da mụn mỗi ngày rồi đúng không nào.

Chúc bạn lựa chọn cho mình nước hoa hồng phù hợp và có làn da đẹp hơn mỗi ngày nhé!