Chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da nhờn ở đâu tốt?

Ngày 30/03/2015 Đăng bởi : admin

Trả lời:

Chào Khánh Ly!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục, với câu hỏi nên chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da nhờn ở đâu các chuyên gia có câu trả lời cho bạn như sau:

Bạn thuộc loại da nhờn? Nếu chưa chắc chắn về loại da của mình bạn có thể đi soi da. Hoặc nếu như không có thời gian hoặc điều kiện không cho phép thì bạn có thể nhận biết loại da của mình bằng một cách rất đơn giản đó là: chuẩn bị một tờ giấy thấm dầu, buổi sáng thức dậy, chưa vội rửa mặt bạn lấy giấy thấm dầu áp nhẹ lên mặt, nếu giấy ướt nhiều, đặc biệt cùng chữ T, hai gò má và cằm thì da bạn đích thị là thuộc loại da nhờn.

chọn sữa rửa mặt phù hợp với da

Da nhờn có đặc điểm là da mặt thường bóng nhờn bởi vì các axit béo tự do hoạt động mạnh, lỗ chân lông rộng và to, thường hay mọc nhiều mụn, phổ biến nhất là các loại mụn đầu đen. Tuy nhiên chăm sóc da nhờn không khó, lựa chọn sữa rửa mặt cũng dễ dàng hơn.

Đối với các loại da nhờn bạn nên chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có bọt mịn vừa phải để đủ làm sạch da và làm cân bằng thành phần trên da mặt. Nếu dùng loại sữa rửa mặt chứa hạt to dù làm sạch và tẩy đi tế bào da chết trên da rất hiệu quả nhưng lại sẽ kích thích tuyến nhờn trên da hoạt động mạnh hơn so với trước đó.

chọn sữa rửa mặt phù hợp1

Đồng thời loại sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng cũng không thích hợp cho da nhờn. Nhiều bạn nghĩ rằng sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng làm sạch khô nhờn khiến cho nhiều người yên tâm khi sử dụng, tuy nhiên suy nghĩ ấy là hoàn toàn sai lầm. Bọt xà phòng nhiều sẽ khiến độ ẩm tự nhiên trên da mặt bạn sẽ mất đi và khiến da càng đổ dầu nhiều hơn.

Để chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da, bạn nên chọn lựa mua sản phẩm ở những nơi bán lẻ có uy tín như siêu thị hay các trung tâm mua sắm. Tuy nhiên tốt hơn hết bạn nên liên hệ với các showroom hay đại lý bán lẻ của hãng để được tư vấn và mua những sản phẩm chính hãng.

chọn sữa rửa mặt phù hợp với da3

Hãng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Đức Dr.Spiller hiện nay vừa nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dùng cho da nhờn Herbal Cleansing Gel. Với thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên như: Hoa cúc, cây hoa bia, cây cỏ thi, cây bồ công anh sản phẩm đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho da. Đồng thời Herbal Cleansing Gel với dạng gel có tác dụng giảm khuẩn, làm sạch sâu và làm lành tổn thương trên những vùng da nhờn có nhiều mụn.

Với công nghệ sản xuất mỹ phẩm cao cấp độc quyền, hiện đại và đảm bảo an toàn cho người sử dụng sản phẩm của Dr.Spiller được các chuyên gia khuyên bạn nên dùng. Hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn của Dr.Spiller để được biết thêm thông tin về sản phẩm và nhận được những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia để có phương pháp chăm sóc da hiệu quả cho bạn.

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé!