Làm sao để chăm sóc da ban đêm hiệu quả tốt nhất?

Ngày 20/10/2015 Đăng bởi : admin

kem dưỡng da ban đêm nào tốt nhất

Chắc hẳn các chị em cũng biết, ban ngày là thời điểm da phải chịu nhiều tác hại từ môi trường bên ngoài như gió bụi, ánh nắng, ô nhiễm môi trường,… những yếu tố này có thể gây ra những tổn thương cho tế bào da, thậm chí bụi bẩn ban ngày còn là những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về da dầu và mụn. Đối với các chị em làm việc ở văn phòng, khí điều hòa cũng là một trong số những nguyên nhân gây ra khô da và hiện tượng lão hóa da sớm.

Đến ban đêm, đó chính là thời điểm các tác hại từ môi trường bên ngoài giảm thiểu một cách đáng kể, và trong giấc ngủ của bạn, các tế bào bị thương tổn vào ban ngày sẽ được tái tạo. Vì thế mà việc chăm sóc da vào ban đêm là điều vô cùng cần thiết để có làn da khỏe mạnh và mịn màng.

kem dưỡng da ban đêm nào tốt nhất

Sau khi tẩy trang, các bạn cũng nên dùng sữa rửa mặt để rửa sạch hết những chất hóa học có trong nước tẩy trang cũng như những thành phần có trong phấn nền, phấn lót chưa được tẩy sạch. Bước tiếp theo, các chị em nên sử dụng lotion thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ nhàng để có thể hấp thu tốt nhất các chất có trong kem dưỡng da. Bước cuối cùng các chị em mới bôi kem dưỡng da ban đêm, mát xa nhẹ nhàng để kem được thẩm thấu vào sâu bên trong da. Làm thứ tự theo các bước như trên, làn da các chị em sẽ được chăm sóc một cách toàn diện từ trong da ngoài, cũng như đảm bảo hấp thụ tốt nhất các thành phần có trong kem dưỡng da ban đêm, để quá trình trao đổi chất vào ban đêm được thúc đẩy mạnh mẽ hơn.

Các chị em cũng nên nhớ những lưu ý nhỏ khi chăm sóc da ban đêm, đó là: đối với da nhờn, da mụn thì các chị em không nên để kem qua đêm; trong quá trình rửa mặt và thoa kem dưỡng da, các chị em nên nhẹ nhàng và cẩn thận, tránh gây tổn thương cho da.

kem dưỡng da ban đêm nào tốt nhất

Ngoài ra, việc chăm sóc da ban đêm hiệu quả còn phụ thuộc một phần không nhỏ vào việc bạn lựa chọn kem dưỡng da ban đêm nào tốt nhất cho mình. Đó không nhất định phải là loại kem có giá cao nhất trên thị trường mà nó cần phải là loại kem phù hợp đối với bản chất da của bạn,cũng như các thành phần có trong kem dưỡng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chị em. Việc ưu tiên lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da có thành phần hoàn toàn tự nhiên, hay còn gọi là mỹ phẩm cao cấp là một lựa chọn sáng suốt, vì nó không chỉ tốt cho da mà còn thân thiện đối với môi trường. Chúng tôi khuyến khích bạn nên lựa chọn kem dưỡng thuộc hãng mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller vì đó là hãng mỹ phẩm nổi tiếng và đã có thương hiệu lâu dài. Với kinh nghiệm chăm sóc da lâu năm, các sản phẩm của công ty có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn.