Cách chăm sóc da nhờn ban ngày hiệu quả nhất

Ngày 20/10/2015 Đăng bởi : admin

kem dưỡng da ban ngày dành cho da nhờn

Đặc điểm của da nhờn mà các chị em cần lưu ý để tránh bị nhầm lẫn với những loại da khác đó là  lỗ chân lông to, khiến mặt thường bóng loáng dầu nhờn do các acid béo tự do hoạt động mạnh. Nhiều chị em không biết cách chăm sóc da, sử dụng các loại mỹ phẩm không hợp lý, đặc biệt kem dưỡng da ban ngày nếu không biết cách lựa chọn và sử dụng sẽ khiến da trở nên nhờn và xấu đi nhưng nếu các chị em biết cách chăm sóc thì làn da sẽ rất đẹp do da có độ đàn hồi tốt, điều tuyệt vời của da nhờn đó chính là quá trình lão hoá da thường chậm hơn so với những loại da khác. Dưới đây là những điều mà chị em cần lưu ý trong việc chăm sóc da nhờn:

– Nên rửa mặt thường xuyên 3 – 4 lần/ngày để giữ da mặt luôn sạch sẽ và ít bã nhờn. Đừng quên đeo khẩu trang khi ra đường vì bụi bẩn bám trên da mặt nếu không được làm sạch kịp thời sẽ có thể là nguyên nhân gây nổi mụn cho da.

kem dưỡng da ban ngày dành cho da nhờn

– Khi trang điểm các chị em nên lưu ý chọn các loại kem nền và kem lót dùng cho da dầu, với công thức 100% loại bỏ dầu.

– Điều các chị em phải luôn nhớ đó là da nhờn rất nhạy cảm do đó việc nặn mụn thường xuyên hay sử dụng không đúng loại mỹ phẩm sẽ càng làm tuyến nhờn dưới da hoạt động mạnh hơn. Da chị em sẽ càng trở nên nhờn và xỉn màu hơn. Khi mụn xuất hiện, tuyệt đối không nên tìm cách nặn mà nên dùng các loại thuốc đặc trị hoặc mỹ phẩm có tác dụng trị mụn. Trong trường hợp mụn nhiều một cách bất thường và khó chữa, các chị em hãy tìm nhờ tới sự giúp đỡ của bác sỹ.

– Da dầu cũng cần giữ ẩm vì thế, chị em không nên dùng các sản phẩm có tính tẩy nhờn quá mạnh. chúng sẽ khiến da bạn trở nên khô ráp.

– Đừng quên mang theo giấy thấm dầu khi bạn đi làm cả ngày ở công sở.

kem dưỡng da ban ngày dành cho da nhờn

Bên cạnh việc chú ý những điều trên, một trong những điều quan trọng không kém trong việc chăm sóc da nhờn ban ngày đó chính là việc lựa chọn kem dưỡng da. Các chị em cần phải lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da ban ngày dành cho da nhờn, để có thể đảm bảo đạt được hiệu quả và tránh gây kích ứng cho da. Vì hiện nay trên thị trường, các sản phẩm kem dưỡng da ban ngày được bày bán tràn lan, gây khó khăn cho việc lựa chọn của chị em, chính vì thế mà chúng tôi đưa ra cho chị em gợi ý về một loại kem dưỡng da ban ngày của hãng mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller- Propolis Day Cream- có tác dụng điều tiết dầu, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, có tác dụng đáng kể trong việc điều trị mụn làm sạch và làm lành vết thương.