Mách bạn cách lựa chọn kem dưỡng da ban ngày

Ngày 22/10/2015 Đăng bởi : admin

kem dưỡng da ban ngày loại nào tốt

Để lựa chọn được cho mình loại kem dưỡng da ban ngày tốt nhất, các chị em cần phải quan tâm đến những vấn đề sau:

– Bản chất da: Việc lựa chọn kem dưỡng da phù hợp với bản chất da là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Nếu các chị em lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da không phù hợp với bản chất da của mình không những hiệu quả sử dụng thấp mà đôi khi còn dẫn đến những vấn đề về da như dị ứng hay kích ứng da. Chính vì thế mà điều đầu tiên các chị em cần phải lưu ý đó chính là xác định thật đúng bản chất da, xem da mình thuộc loại da gì, da thường, da dầu, da khô hay da hỗn hợp. Các chị em có thể dễ dàng xác định bản chất da dựa vào những biểu hiện đặc trưng của các loại da này, đừng cảm thấy thất vọng hay khó chịu đối với bản chất da của mình vì mỗi loại da đều có những ưu nhược điểm riêng của mình.

kem dưỡng da ban ngày loại nào tốt

– Nhu cầu sử dụng: Xác định chính xác nhu cầu sử dụng là gì, chống nắng, giảm mụn, làm mờ vết thâm, hay dưỡng ẩm. Điều này sẽ quyết định lớn đến cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm của chị em. Lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng da ban ngày thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của chị em sẽ khiến các chị em có động lực hơn trong việc chăm sóc da hàng ngày.

– Thành phần có trong kem dưỡng: khác với 2 yếu tố trên, yếu tố này rất khó để các chị em có thể xác định được, dù có thể tìm thấy thành phần trên bao bì sản phẩm thế nhưng nếu sản phẩm là hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất sứ thì thành phần được viết trên bao bì cũng khó có thể đảm bảo được. Chính vì thế mà các chuyên gia chăm sóc da luôn khuyên các chị em phụ nữ rằng việc lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng da ban ngày loại nào tốt phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu, nhãn mác và xuất xứ sản phẩm.

kem dưỡng da ban ngày loại nào tốt

Một điều nhỏ khác mà các chị em cần lưu ý đó chính là các chị em nên lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng da có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên để có thể sử dụng thân thiện hơn đối với da, giảm thiểu tối đa khả năng gây da kích ứng cho da nhạy cảm. Một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Đức gần đây đã được bày bán ở các cửa hàng đáng tin cậy tại Việt Nam đó chính là Dr.Spiller. Các chị em có thể dễ dàng tìm mua và yên tâm đối với chất lượng của sản phẩm. Vì các sản phẩm của hãng đều có xuất sứ rõ ràng, có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên không chỉ thân thiện đối với làn da của chị em mà còn là sản phẩm mang tính bảo vệ môi trường.