Cùng tìm kiếm loại kem dưỡng da ban ngày tốt nhất

Ngày 22/10/2015 Đăng bởi : admin

kem dưỡng da ban ngày nào tốt

Để lựa chọn cho mình kem dưỡng da ban ngày nào tốt, các chị em nên bỏ ngay suy nghĩ sai lầm rằng sản phẩm nào càng đắt thì chất lượng càng tốt và hiệu quả mang đến cho da càng cao. Sự thật đã chứng minh rằng, sản phẩm kem dưỡng da ban ngày tốt nhất là những sản phẩm được các chị em lựa chọn một cách cẩn thận và hội tụ đủ các tiêu chí sau:

– Phù hợp với bản chất da cũng như nhu cầu sử dụng của chị em: Mỗi loại kem dưỡng da lại được tạo nên bởi một công thức pha chế riêng  biệt, chính vì thế mà mỗi loại sẽ mang một công dụng và phù hợp với một loại da riêng. Đối với da dầu thì lượng chất ẩm cần thiết chắc chắn sẽ thấp hơn đối với da khô, đối với da nhiều mụn thì luôn cần những sản phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng da mà còn có khả năng điều trị mụn và vết thâm do mụn gây ra. Chính vì thế mà các chị em khi lựa chọn kem dưỡng da ban ngày cho mình không thể không bỏ qua yếu tố bản chất da và mục đích sử dụng của mình.

kem dưỡng da ban ngày nào tốt

– Thành phần đảm bảo: Những thành phần và vi chất trong kem dưỡng da sẽ quyết định đến chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Nếu kem dưỡng có thành phần chứa quá nhiều các chất hóa học, hay các chất có tác động mạnh đến da, điều ấy có thể gây nên những tổn thương cho da nếu chị em sử dụng lâu dài, nguy hiểm hơn nữa là nó còn có khả năng gây độc cho cơ thể. Chính vì thế mà các chị em phải thật lưu ý khi xem xét các thành phần có trong kem dưỡng để có thể lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da tốt nhất cho mình.

Lưu ý: Hiện nay các chị em có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm kem dưỡng da ban ngày được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm, thế nhưng nguồn gốc xuất sứ và thành phần cấu tạo nên chúng lại khó được đảm bảo. Chính vì thế mà các chị em nên lựa chọn  mua sản phẩm kem dưỡng da từ những cửa hàng uy tín và đảm bảo chất lượng.

kem dưỡng da ban ngày nào tốt

Đặc biệt, các chuyên gia chăm sóc da của chúng tôi khuyên chị em nên lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng da ban ngày thuộc hãng mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller. Vì chúng không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, giá cả mà còn là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, được pha chế dựa trên những công thức đặc biệt đảm bảo phù hợp đối với cả những loại da nhạy cảm nhất mà không lo kích ứng.

Chúc chị em sẽ là người tiêu dùng thông thái trong lựa chọn của mình!