Cách tẩy da chết cho mặt bằng nguyên liệu tự nhiên tốt

Ngày 04/11/2015 Đăng bởi : admin

Quá trình thực hiện cách tẩy da chết cho da mặt sẽ giúp loại bỏ các tế bào cũ tăng cường sản sinh tế bào mới để làm trẻ hóa làn da và đem đến vẻ mịn màng, tươi sáng cho da của bạn.

Tuy nhiên, không phải quá trình tái tạo tế bào lúc nào cũng diễn ra êm xuôi mà do nhiều yếu tố khác nhau làm cản trở và khiến cho các tế bào chết không được loại bỏ hoàn toàn và các tế bào mới vì thế mà không được tái tạo hiệu quả. Tình trạng này yêu cầu bạn cần có cách tẩy da chết cho mặt phù hợp hiệu quả để chăm sóc da một cách tốt nhất. Sau đây là một vài cách tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu tự nhiên cho da mặt mà bạn có thể tham khảo:

Bột yến mạch

Bột yến mạch là nguyên liệu rất dễ tìm và có hàm lượng dưỡng chất cần thiết để loại bỏ tế bào chết cho da hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị cho mình 3 muỗng cà phê bột yến mạch, 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất và ¼ thìa cà phê dấm táo để làm nguyên liệu tẩy da chết. Sử dụng các hỗn hợp đã chuẩn bị bạn trộn thật đều để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết và thoa lên da mặt massge nhẹ nhàng rồi rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Cách tẩy da chết cho mặt bằng bột yến mạch nếu áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy những thay đổi tích cực cho da.

cach-tay-da-chet-cho-mat-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-an-toan-nhat

Dâu tây

Bạn cần chuẩn bị 3 đến 5 quả dâu tây, một vài giọt nước cốt chanh và 1 muỗng lớn sữa tươi không đường. Nghiền nát dâu tây và hòa cũng với các hỗn hợp đã chuẩn bị. Sử dụng mặt nạ tẩy da chết này trước khi đi ngủ sẽ giúp tẩy da chết , thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da mềm mại. Cách tẩy da chết bằng dâu tây được nhiều người thực hiện và đạt hiệu quả.

cach-tay-da-chet-cho-mat-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-an-toan-nhat-1

Mật ong

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp phổ biến và rất tốt cho da. Sử dụng 10ml mật ong, 5ml dầu hạnh nhân, 5ml nước ép nghệ tươi, ⅓ hộp sữa chua không đường bạn trộn đều để tạo thành hỗn hợp có màu đặc biệt. Cách tẩy da chết cho mặt bằng hỗn hợp này là thoa lên da mặt trong vòng 15 phút và rửa thật sạch. Bạn nên kiên trì thực hiện để đạt hiệu quả.

cach-tay-da-chet-cho-mat-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-an-toan-nhat-2

Trà xanh

Sử dụng cách tẩy da chết bằng mặt nạ trà xanh sẽ không chỉ loại bỏ tế bào chết mà còn dưỡng ẩm, làm trắng và chống tình trạng oxy hóa, hình thành nếp nhăn trên da hiệu quả. Sử dụng 10ml tinh chất trà xanh kết hợp với 10ml sữa tươi không đường để tạo thành dung dịch dưỡng da. Tẩy da chết mỗi tuần hai lần sẽ chăm sóc da tốt nhất.

cach-tay-da-chet-cho-mat-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-an-toan-nhat-3

Các cách tẩy da chết cho mặt bằng nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp chăm sóc da an toàn, tiết kiệm chi phí. Hoặc bạn có thể tham khảo và trải nghiệm những dòng mỹ phẩm cao cấp tẩy da chết cao cấp của Dr-Spiller để có làn da đẹp bạn nhé!