Tẩy tế bào chết bằng chanh – cách tẩy da chết đơn giản

Ngày 05/11/2015 Đăng bởi : admin

Muốn tẩy tế bào chết bằng chanh loại bỏ đi lớp da chết một cách tốt nhất thì việc có cho mình những giải pháp tẩy da chết bằng chanh phù hợp là việc rất cần thiết. Bạn có thể tìm mua chanh ở bất cứ các siêu thị hay cửa hàng rau củ quả nào. Đây là nguồn nguyên liệu rẻ tiền, dễ tìm và nếu sử dụng đúng cách nó sẽ mang đến những điều vô cùng bất ngờ.

tay-te-bao-chet-bang-chanh-cach-tay-da-chet-don-gian

Chanh có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp, tẩy da chết bằng chanh là việc làm được nhiều chị em áp dụng và mang lại hiệu quả. Sau đây là phương pháp phù hợp nhất dành cho bạn:

Kết hợp chanh với phèn chua

tay-te-bao-chet-bang-chanh-cach-tay-da-chet-don-gian-1

Một trong những phương pháp được sử dụng để tẩy da chết bằng chanh đó là kết hợp loại quả này với phèn chua. Sau khi chọn được quả chanh đảm bảo chất lượng, căng mọng và nhiều nước bạn vắt nước cốt chanh ra một cái bát nhỏ. Tiếp theo, bạn hòa nước cốt chanh với phèn chua rồi khuấy cho phèn tan hết trong nước cốt. Cuối cùng bạn dùng bông gòn để thấm nhẹ đường phèn lên da. Tẩy da chết bằng chanh trong khoảng 15 phút sau đó bạn rửa sạch da với nước ấm.

Cách này sẽ loại bỏ tế bào chết và giúp cho lỗ chân lông trên da trở nên thông thoáng, sạch sẽ tránh các nguy cơ nhiễm khuẩn ảnh hưởng xấu đến da.

Kết hợp chanh với muối

tay-te-bao-chet-bang-chanh-cach-tay-da-chet-don-gian-2

Cách này cũng rất đơn giản tương tự như dùng phèn chua. Bạn chỉ cần hòa muối vào nước cốt chanh để tẩy tế bào chết cho da. Phương pháp này thường được áp dụng cho da toàn thân bởi cách này sẽ mang đến hiệu quả tẩy rửa cao.

Kết hợp chanh và lòng trắng trứng gà

Tẩy tế bào chết bằng chanh và lòng trắng trứng gà sẽ giúp bạn có một làn da mềm mại, trắng sáng. Bạn sử dụng trứng gà ta để làm nguyên liệu tẩy tế bào chết cho da. Với quả trứng đã chuẩn bị, bạn tách lòng trắng của trứng gà ra một bát nhỏ và hòa đều với nước cốt chanh. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên da 15 phút sau đó bạn rửa lại với nước. Cách này có thể dưỡng ẩm rất tốt cho da.

tay-te-bao-chet-bang-chanh-cach-tay-da-chet-don-gian-3

Kết hợp chanh, muối và sữa chua

Một trong những phương pháp tẩy da chết bằng chanh nữa đó là kết hợp muối chanh và sữa chua. Bạn sử dụng ¼ chén muối biển xay nhuyễn với nước cốt một quả chanh và một hộp sữa chua trộn đều lại với nhau để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết. Sử dụng hỗn hợp 1 tuần 1 lần để chăm sóc da hiệu quả bạn nhé!

tay-te-bao-chet-bang-chanh-cach-tay-da-chet-don-gian-4

Phương pháp tẩy tế bào chết bng chanh được nhiều người chọn lựa cho mình, tuy nhiên đa phần họ thấy chưa thực sự hiệu quả, tại sao lại như vậy? Đó chính là nồng độ dưỡng chất có trong chanh chưa đủ và bạn cần sự kiên trì để thực hiện.

Hiện nay, sử dụng sản phẩm tẩy da chết bằng mỹ phẩm cao cấp sẽ giúp chăm sóc da tốt nhất và mang lại hiệu quả nhanh chóng gấp nhiều lần so với nguyên liệu tự nhiên. Hãy trải nghiệm để làm đẹp hiệu quả bạn nhé!