Tự làm kem dưỡng da ban ngày tại nhà nhanh nhất

Ngày 06/11/2015 Đăng bởi : admin

cách làm kem dưỡng da ban ngày

Biết được nhu cầu đó của chị em, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cung cấp cho chị em cách làm kem dưỡng da ban ngày tại nhà nhanh nhất từ các thành phần thân thuộc trong gian bếp của mình.

Bước 1. Chuẩn bị

– 2/3 bát sáp ong dạng viên

– ½ bát bơ xoài

– ½ bát dầu dưa

– 2 thùa cà phê tinh dầu vitamin E

Bước 2. Thực hiện

– Đun cách thủy hỗn hợp các thành phần đã chuẩn bị trên cho đến khi chúng tan chảy và hòa quyện vào nhau hoàn toàn.

– Đổ hỗn hợp vào lọ thủy tinh, để nguội rồi cho vào tủ lạnh hoặc để ở nơi khô ráo để bảo quản.

cách làm kem dưỡng da ban ngày

Chỉ với cách làm đơn giản trên, các chị em đã sở hữu cho mình hũ kem dưỡng da ban ngày có tác dụng dưỡng ẩm cho da, không những thế còn cung cấp Vitamin E giúp da căng mịn và hồng hào, giảm được các vết thâm do mụn gây ra.

Một số lưu ý nhỏ cho chị em khi thực hiện làm kem dưỡng da ban ngày theo cách này:

– Bơ xoài là lõi của hạt quả xoài được sấy khô và tín mịn. Sau đó được trộn cùng với 1 tỉ lệ nước nhất định để tạo nên hỗn hợp dẻo, có tác dụng dưỡng da mịn màng và mềm mại. Nếu các chị em không tìm mua được bơ xoài trên thị trường, thì hãy tách lấy lõi hạt xoài, cắt nhỏ rồi nghiền nhuyễn, sau đó sấy khô để được hỗn hợp bột mịn sử dụng tương tự như các sản phẩm bơ xoài có trên thị trường.

– Các chị em nên bảo quản sản phẩm kem dưỡng da tự làm tại nhà trong ngăn mát tủ lạnh để có thời gian sử dụng dài hơn.

– Nên có đồ lấy kem từ trong hũ ra, tránh dùng tay lấy kem trực tiếp vì có thể làm cho hộp kem bị nhiễm vi khuẩn có trong da mà giảm đi tác dụng của mình, cũng như tuổi thọ của lọ kem.

cách làm kem dưỡng da ban ngày

– Đối với các chị em không có thời gian để tự làm cho mình những hũ kem có xuất xứ hoàn toàn tự nhiên như vậy thì các sản phẩm kem dưỡng da ban ngày của hàng mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em. Hãng mỹ phẩm Dr.Spiller là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Đức, gần đây đã được bày bán trên thị trường Việt Nam và ngay lập tức đã nhận được rất nhiều những phản hồi tốt từ khách hàng. Không chỉ bởi thân thiện với làn da, các sản phẩm kem dưỡng da ban ngày của hãng còn có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu của những loại tinh dầu tự nhiên. Bên cạnh đó lựa chọn sản phẩm của hãng còn là cách bạn thể hiện ý thức bảo vệ môi trường của mình.