Da dầu dùng sữa rửa mặt gì là tốt nhất để hạn chế dầu?

Ngày 31/03/2015 Đăng bởi : admin

Trả lời:

Xin chào Ngọc Mai!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi da dầu dùng sữa rửa mặt gì của bạn các chuyên gia giải đáp cho bạn như sau:

Không phải ai cũng có đặc điểm da mặt giống nhau bởi vì da mặt được phân chia thành từng loại với những đặc điểm và cách chăm sóc khác nhau. Có 5 loại da cơ bản như sau: Da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

da dầu dùng sữa rửa mặt gì

Bạn thuộc loại da dầu? Để biết mình có thuộc da dầu hay không bạn nên đi đến thẩm mỹ viện hay trung tâm tư vấn, chăm sóc sắc đẹp để soi da và được các chuyên gia tư vấn về cách chăm sóc. Hoặc nếu không, bạn có một cách đơn giản hơn để xác định loại da của mình là dùng giấy thấm dầu. Buổi sáng khi ngủ dậy, chưa vội rửa mặt bạn lấy giấy thấm dầu áp vào mặt sau đó kiểm tra, nếu giấy thấm dầu ướt đẫm thì da mặt bạn đích thị là da dầu rồi đấy.

Da dầu có đặc điểm lỗ chân lông to hơn so với các loại da khác, các axit béo trên da hoạt động mạnh vì vậy mà lượng dầu tiết ra nhiều hơn trên mặt khiến da mặt trở nên bóng dầu rất khó chịu. Nếu bạn không biết cách chăm sóc cho da dầu hiệu quả sẽ khiến cho da bóng dầu và mọc nhiều mụn hơn.

Sau đây là một số mẹo nhỏ để bạn có thể biết được da dầu dùng sữa rửa mặt gì cho phù hợp nhất:

da dầu dùng sữa rửa mặt gì

Chọn sản phẩm sữa rửa mặt có chất lượng tốt

Đối với những bạn thuộc da dầu, nên rửa mặt thường xuyên với các loại sữa rửa mặt có chất lượng tốt. Nên mua những loại sữa rửa mặt có thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tin dùng để đảm bảo chăm sóc da an toàn nhất. Chọn mua sữa rửa mặt ở những địa điểm uy tín như các trung tâm mua sắm chất lượng hoặc đến showroom hãy liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn của hãng để mua sản phẩm chất lượng tốt.

Chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da dầu

Hiện nay các hãng mỹ phẩm thường sản xuất những sản phẩm chuyên sâu chăm sóc cho từng loại da để bạn lựa chọn. Đồng thời với da dầu nên chọn loại sữa rửa mặt có chứa thành phần đất sét để có thể hút nhờn và làm sạch hiệu quả. Ngoài ra không nên dùng xà bông hoặc loại sữa rửa mặt loại hạt hoặc có chất tẩy rửa cao bởi vì những sản phẩm này có thể tẩy hết một lượng dầu lớn có trên da nhưng sau đó một lượng dầu sẽ tiết ra nhiều hơn trên da mặt để cân bằng lượng dầu đã bị mất. Vì vậy những loại sữa rửa mặt loại dịu nhẹ, bọt vừa phải và có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng cho da.

da dầu nên dùng sữa rửa mặt gì

Rửa mặt đúng cách

Bạn nên lưu ý không rửa mặt quá ba lần trong một ngày. Nhiều bạn thường nghĩ rằng rửa mặt nhiều sẽ làm cho làn da của bạn sạch nhờn hiệu quả. Tuy nhiên không phải như vậy. Mỗi ngày bạn chỉ cần rửa mặt hai lần một ngày vào buổi sáng và tối để đảm bảo làm sạch mà vẫn an toàn cho da. Đồng thời bạn cần rửa mặt đúng cách, đảm bảo vệ sinh và bảo quản sữa rửa mặt sạch sẽ sau khi sử dụng.

Dr.Spiller là hãng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Đức với công nghệ sản xuất hiện đại luôn đảm bảo an toàn và chất lượng cho người sử dụng nên được rất nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng. Với các sản phẩm sữa rửa mặt Hydro-Marin Cleansing Foam, Aloe Sensitive Cleansing Gel của thương hiệu Dr.Spiller có tác dụng làm sạch sâu, chăm sóc da hiệu quả đặc biệt là các loại da dầu. Hãy chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Trên đây là câu trả lời về da dầu dùng sữa rửa mặt gì của chuyên gia, hy vọng bạn Ngọc Mai sẽ tìm được câu trả lời đúng.