Thơm ngất ngây cả ngày với cách làm sữa tắm từ tự nhiên

Ngày 18/12/2015 Đăng bởi : admin

Người dùng ưa chuộng sử dụng sữa tắm để làm sạch da của mình một phần là do hiệu quả làm sạch của chúng, phần lớn là mùi hương của những loại sữa tắm thơm mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để làm tự mình làm được những loại sữa tắm này, các bạn chỉ cần thực hiện những phương pháp đơn giản sau đây thôi. Cùng khám phá nhé!

sữa tắm thơm

Làm sữa tắm thơm với dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời của rất nhiều chị em phụ nữ chúng ta, chúng có hiệu quả giúp dưỡng ẩm da một cách hiệu quả, đồng thời có khả năng làm trẻ hóa da rất tốt. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy được dầu dừa có một mùi thơm đặc biệt, và dài lâu chính vì vậy mà chúng có thể dùng để làm sữa tắm thơm lâu cho bạn rất tốt.

Cách thực hiện như sau: Các bạn hãy đun nóng sáp ong để cho tan chảy, sau đó trộn với một chút dầu dừa rồi để nguội. Tiếp tục lấy một miếng xà bông bạn đang dùng đun nóng chảy ra và để nguội sau đó tiếp tục trộn với hỗn hợp dầu dừa và mật ong, cho thêm một vài giọt tinh dầu bưởi vào, khuấy để. Bạn được một dung dịch dạng sữa tắm, mỗi lần tắm các bạn chỉ cần cho một chút chúng vào bông tắm và tạo bọt , các bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm tuyệt vời của nó.

sữa tắm thơm 1

Làm sữa tắm với sữa tươi

Một trong những thành phần có trong các loại sữa tắm thơm lâu có bán trên thị trường đó là sữa tươi. Mùi sữa tươi giúp cho chúng ta cảm thấy dễ chịu và hầu hết người tiêu dùng đều phù hợp để sử dụng, với phương pháp làm sữa tắm với sữa tươi, bạn hãy thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn thực hiện lấy sáp ong đun sôi nhỏ lửa với dầu dừa

Bước 2: Cho một chút dầu hạnh nhân vào tiếp tục khuấy đều

Bước 3: Cho vài giọt vitamin E và thêm sữa tươi vào tiếp tục khuấy đều

Bước 4: Cho tất cả hỗn hợp vừa rồi đã để nguội vào ngăn mát của tủ lạnh trong vòng 1 tiếng

Bước 5: Bỏ hỗn hợp ra và lấy gel lô hội trộn đều.

sữa tắm thơm 2

Sử dụng hỗn hợp này để tắm mỗi ngày, mùi thơm của sữa tươi, mật ong và dầu dừa hòa quyện vào nhau sẽ đem đến cho bạn một mùi thơm đặc biệt.

Với những nguyên liệu dễ kiếm trên bạn có thể làm được một loại sữa tắm có mùi thơm đặc trưng cho riêng mình. Nhưng với một loại nguyên liệu khó kiếm nhưng lại có mùi thơm đặc biệt nhất, thơm lâu nhất đó là hoa sen xanh của Châu Phi, chúng ta không thể tự làm được. Với nguyên liệu này, mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller đã chế biến trong sản phẩm sữa tắm thơm lâu Magico Shower Gel, có tác dụng dưỡng trắng da, dưỡng ẩm và giúp bạn lấy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng, cho bạn một mùi thơm đặc biệt, sang trọng và quý phái nhất.

sữa tắm thơm 3

Cùng trải nghiệm sữa tắm thơm lâu của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller và có sự lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời khác cùng Dr.Spiller tại trang web chính của hãng bạn nhé! www.dr-spiller.vn.