Tạm biệt làn da khô mùa đông với những mẹo nhỏ tự nhiên

Ngày 23/12/2015 Đăng bởi : admin

Da khô mùa đông là nỗi ám ảnh của rất nhiều các bạn gái, nó làm cho các bạn mất tự tin khi mặc những bộ quần áo len, vì những lớp da khô sẽ bong tróc và dính vào quần áo rất khó chịu, Sử dụng đúng loại sữa tắm trắng hiệu quả sẽ giúp cho việc chăm sóc và sở hữu một làn da mịn màng là một điều rất dễ dàng.

sữa tắm trắng hiệu quả

 

Với những mẹo nhỏ từ những nguyên liệu tự nhiên nhất, da của bạn sẽ được chăm sóc hiệu quả để bạn nói lời tạm biệt với những vùng da khô trên cơ thể mình, cùng tìm hiểu nhé!

Dầu dừa và dầu oliu

Với lượng dưỡng ẩm tốt, chứa nhiều vitamin E, A.. và các dưỡng chất, khi bạn sử dụng dầu oliu hoặc dầu dừa để chăm sóc cho da của mình, da của bạn sẽ được chăm sóc và cung cấp một lượng ẩm vừa đủ, để giúp da của bạn trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Bạn chỉ cần sử dụng một chút dầu oliu hoặc dầu dừa thoa nhẹ nhàng lên vùng da bạn muốn dưỡng ẩm, massage nhẹ nhàng để những dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da, bạn sẽ cảm nhận được làn da của bạn trở nên mềm hơn và bớt khô rát hơn.

sữa tắm trắng hiệu quả 1

Trước khi đi ngủ bạn hãy thực hiện thoa một lượng dầu dừa hoặc dầu oliu lên trên da, làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách hiệu quả nhất.

Tắm bằng sữa tươi

Một cách để giúp da toàn thân của bạn được lột bỏ lớp da khô hiệu quả đó chính là sử dụng sữa tươi để làm sữa tắm trắng hiệu quả thoa lên da của mình. Bạn chỉ cần thực hiện như sau: Sau khi tắm bằng nước sạch, bạn hãy lấy một chút sữa tươi hòa loãng vào một chút nước, sau đó xấp lên da toàn thân, thực hiện massage nhẹ nhàng để những dưỡng chất từ sữa tươi thẩm thấu qua da của bạn, rồi sau đó rửa sạch lại nước ấm.

Đây là cách dưỡng ẩm làn da khô của bạn nhanh nhất và đem lại hiệu quả cao, vừa giúp dưỡng ẩm da, vừa giúp cho việc dưỡng trắng của bạn trở nên nhanh chóng hơn.

sữa tắm trắng hiệu quả 2

Uống nhiều nước

Mùa đông các bạn thường rất lười uống nước do nhu cầu cơ thể không đòi hỏi, tuy nhiên, làn da của bạn lại rơi vào tình trạng thiếu nước trầm trọng mà bạn không hay biết. Để khắc phục vấn đề này, các bạn hãy chăm chỉ uống nước để cung cấp nước cơ thể đầy đủ, từ đó làn da của bạn sẽ được cung cấp lượng ẩm cần thiết để tránh tình trạng khô da ngày càng trầm trọng hơn.

Bạn hãy uống nước ít nhất 2 lít một ngày, buổi sáng khi thức dậy bạn hãy bổ sung một cốc nước, có thể cho thêm một chút chanh và mật ong, điều này sẽ tốt cho tiêu hóa và làn da của bạn.

sữa tắm trắng hiệu quả 3

Với những mẹo làm sữa tắm trắng hiệu quả hay những cách để chống lại da khô trên, bạn hãy kết hợp sử dụng mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller, Dr.Spiller là một loại mỹ phẩm tự nhiên an toàn và đem lại kết quả tuyệt vời cho việc chăm sóc da của bạn. Cùng Dr.Spiller đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất bạn nhé! Chúc các bạn thành công!