Sữa rửa mặt tốt dành cho da dầu hạn chế dầu ngừa mụn

Ngày 01/04/2015 Đăng bởi : admin

Rửa mặt bằng nước thường sẽ không thể làm sạch được mọi vi khuẩn và bụi bẩn bám trên da mặt của bạn, vì vậy sử dụng sữa rửa mặt sẽ rất tốt cho da của bạn. Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch mọi bụi bẩn và các tế bào chết, các vi khuẩn có hại trên da mặt để làn da trở nên sạch sẽ, mịn màng hơn. Đồng thời các dưỡng chất có trong sữa rửa mặt góp phần làm cho làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh hơn. Rửa mặt và mát xa da mặt thường xuyên với sữa rửa mặt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn, xóa tan mọi căng thẳng để làm việc hiệu quả hơn.

Da dầu là một trong 5 loại da cơ bản nhất, để lựa chọn được loại sữa rửa mặt cho da dầu bạn cần phải hiểu biết rõ về da và các loại sữa rửa mặt tương ứng với nó.

 n

Những bạn da dầu thường có đặc điểm là lỗ chân lông to, thô sần và dày có thể nhìn thấy rõ trên khuôn mặt. Do lỗ chân lông to nên da dầu thường tiết da nhiều bã nhờn trên mặt làm cho da trở nên bóng và có độ dầu và độ ẩm cao hơn nhiều so với các loại da khác. Da dầu thường dẫn đến nguy cơ mọc nhiều mụn, các loại mụn thường thấy nhất đó là mụn đầu đen, mụn bọc và mụn mủ trên da trông rất phản cảm và khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin khi đối mặt với mọi người.

Da dầu thường có ba loại cơ bản: Da dầu vỏ cam, da dầu do tăng tiết bã nhờn, da dầu bề mặt khô. Da dầu vỏ cảm thường có cảm giác thô cứng, lỗ chân lông to, da sần như vỏ cam chủ yếu là mụn đầu đen. Loại da dầu do tăng tiết bã nhờn thường có nhiều mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá, da dễ sạm đen dễ bị viêm do bít lỗ chân lông và thường bị ngứa nhẹ. Da dầu sùi, lồi lõm hạt da không đề đặn là đặc điểm của da dầu bề mặt khô.

sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da dầu1

Da dầu thường hay bị bít lỗ chân lông hoặc rất dễ bám bụi nếu không làm sạch da một cách hiệu quả sẽ khiến cho da mặt bạn bị nhiễm khuẩn và tắc nghẽn lỗ chân lông gây mọc nhiều mụn trên da mặt.

Khi chọn sữa rửa mặt cho da dầu nên chọn các sản phẩm có thành phần đất sét sẽ giúp hút nhờn rất tốt cho da bạn, lấy đi bụi bẩn cho da sạch hiệu quả. Đồng thời bạn nên tránh sử dụng các loại sữa rửa mặt dạng bông cục và có nhiều xà phòng vì nó sẽ khiến cho da bị khô ráp đồng thời tăng hoạt động của tuyến nhờn trên da mặt bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt hiệu quả cao cho da dầu. Tuy nhiên những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da dầu2

Dr-Spiller là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Đức với những sản phẩm chất lượng cao an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Hiện nay Dr-Spiller đã cho ra đời gần 10 loại sữa rửa mặt hiệu quả cao và phù hợp cho từng loại da.

Một trong số các sản phẩm của Dr.Spiller có Aloe Sensitive Cleansing Gel và Hydro-Marin Cleansing Foam là hai loại sữa rửa mặt cho da dầu rất hiệu quả được nhiều  người tin dùng. Với thành phần chiết xuất từ các dưỡng chất tự nhiên được chiết xuất dưới dạng gel và dạng bột, đồng thời không gây kích ứng cho da. Sản phẩm giúp chăm sóc nhạ nhàng, làm sạch sâu cho da, lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn giúp cho lỗ chân lông khô thoáng và giảm mụn trên da mặt hiệu quả.

Bạn còn chờ gì nữa mà không lựa chọn sản phẩm để trải nghiệm những điều bất ngờ, thú vị với làn da của mình.