Mặt nạ dưỡng da nào tốt nhất hiện nay dành cho bạn?

Ngày 12/04/2015 Đăng bởi : admin

Trả lời:

Chào Hương. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để trả lời câu hỏi mặt nạ dưỡng da nào tốt nhất hiện nay của bạn, chúng tôi xin tư vấn như sau:

Làn da đẹp tự nhiên là mơ ước của phái đẹp, vì thế mặt nạ dưỡng da ngày càng được phụ nữ ưa chuộng. Những phương pháp dưỡng da truyền thống từ thiên nhiên thường chỉ mang lại hiệu quả tức thì và rất tốn kém thời gian, vì thế nhiều chị em có nhu cầu tìm kiếm những giải pháp dưỡng da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho da.

Mặt nạ dưỡng da nào tốt nhất

Ngày nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của khoa học công nghệ, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da cao cấp hơn – mỹ phẩm cao cấp. Mỹ phẩm cao cấp là những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, không chất hóa học độc hại và không gây hại cho da. Vì thế, ngoài việc áp dụng các biện pháp chăm sóc da truyền thống, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những sản phẩm thiên nhiên này.

Trong số các loại mỹ phẩm cao cấp hiện nay, Dr-spiller được đánh giá là thương hiệu cao cấp hàng đầu giúp trẻ hóa và làm đẹp da. Để trả lời câu hỏi mặt nạ dưỡng da nào tốt hiện nay của bạn, chúng tôi xin tư vấn một số loại mặt nạ đặc trị của Dr-spiller như sau:

1.Thymovit E Repair Mask – mặt nạ kem dành cho da lão hóa

Thymovit E Repair Mask - mặt nạ kem dành cho da lão hóa

Thymovit E Repair Mask có thành phần chính là vitamin E, húng tây, tảo và hạt nho, có tác dụng tăng độ đàn hồi, cung cấp độ ẩm cho da. Đây là loại mặt nạ được thiết kế đặc biệt dành cho da có nguy cơ bị lão hóa cao, thô ráp và sơ cứng do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, các tia UV,… Với mặt nạ Thymovit E Repair Mask, bạn nên dùng 1-2 lần 1 tuần sau bước toner. Mỗi lần sử dụng để khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

2.Wheat Germ Cream Mask – chăm sóc da kéo dài

Wheat Germ Cream Mask - chăm sóc da kéo dài

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm loại mặt nạ dưỡng da nào tốt thì Wheat Germ Cream Mask chính là câu trả lời hoàn hảo cho bạn.  Wheat Germ Cream Mask  là loại mặt nạ sinh học của thương hiệu Dr-spiller với tinh chất mầm lúa mỳ ép lạnh giúp mang lại hiệu quả tuyệt vời, một làn da trẻ trung ngoài mong đợi. Thêm một điểm cộng của  Wheat Germ Cream Mask  là có thể thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm trong thời tiết mùa đông hanh khô.

3. Azulen Cream Pack – kem kháng viêm

Azulen Cream Pack - kem kháng viêm

Hợp chất Azulen có trong  Azulen Cream Pack có tác dụng chữa kháng viêm, mẩn đỏ cực kỳ hiệu nghiệm. Nếu da bạn dễ bị mẩm đỏ do tiếp xúc với ánh nắng hoặc làn da bị giãn mao mạch thì Azulen Cream Pack là sự lựa chọn hoàn hảo. Azulen Cream Pack là loại kem chuyên trị cho làn da nhạy cảm dễ mẩn đỏ.

Mỗi loại mặt nạ có công dụng và tính năng riêng, phù hợp với từng loại da và mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm trên website hoặc đến các địa điểm phân phối của Dr-spiller trên toàn quốc để được tư vấn thêm.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và trẻ trung với làn da của mình