Những loại sữa rửa mặt dành cho da mụn đầu đen tốt nhất nên dùng

Ngày 12/04/2015 Đăng bởi : admin

Mụn đầu đen rất phổ biến ở nhiều người và lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da mụn đầu đen tốt nhất cho từng người cũng không phải là điều quá khó khăn nếu như bạn có phương pháp phù hợp.

Để có thể trị được mụn đầu đen bạn cần phải hiểu rõ về nó. Vậy đặc điểm của loại mụn này như thế nào? Đây là loại mụn thường gặp nhất ở tất cả mọi người. Mụn này thường mọc ở các vị trí trên mũi, hai bên cánh mũi, trên má và ở cằm. Loại mụn này xuất hiện dưới dạng các đốm đen li ti làm cho da mặt bị sần sùi, tối màu làm cho bạn cảm thấy mất tự tin.

sữa rửa mặt trị mụn đầu đen

Mụn đầu đen thường mọc nhiều ở những người da nhờn hay da hỗn hợp. Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen là do các tế bào chết, bã nhờn không được làm sạch khiến lỗ chân lông của bạn bị bịt kín lại một phần sau đó chất nhờn trên da thoát ra ngoài bị oxy hóa tạo thành màu đen. Mụn đầu đen mọc nhiều do da mặt của bạn không được làm sạch một cách thường xuyên, đều đặn. Nếu mụn đầu đen mọc nhiều mà không được chữa trị nó sẽ khiến cho da mặt bạn càng ngày càng bị xuống cấp trầm trọng.

Đối với loại da bị nhiều mụn đầu đen bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt dành cho da dầu hoặc da hỗn hợp có khả năng làm sạch sâu để làm khô thoáng lỗ chân lông ngăn không cho mụn đầu đen xuất hiện. Những sản phẩm sữa rửa mặt dạng nhẹ và có nguồn gốc từ tự nhiên là lời khuyên mà chuyên gia khuyên bạn lựa chọn.

sữa rửa mặt trị mụn đầu đen2

Dr.Spiller là hãng mỹ phẩm cao cấp đã được chứng nhận vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng lại góp phần bảo vệ đa dạng sinh học tự nhiên nên rất được ưa chuộng. Các sản phẩm của Dr.Spiller đều trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài, kỳ công để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của con người.

Dưới đây là một số sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn đầu đen tốt nhất mang thương hiệu Dr.Spiller để bạn có thể lựa chọn:

Hydro-Marin Cleansing Foam

Sữa rửa mặt có chiết xuất từ tảo biển và muối tự nhiên giúp làm sạch sâu để đẩy hết bã nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn tận sâu bên trong da, làm sạch hoàn hảo cho lỗ chân lông trên da mặt trở nên thông thoáng, thoải mái. Sản phẩm dưới dạng bọt nhẹ giúp cho làn da được mát xa nhẹ nhàng cho làn da. Với Hydro-Marin Cleansing Foam giúp ngăn ngừa mụn đầu đen cho làn da trắng sáng, mịn màng.

sữa rửa mặt trị mụn đầu đen1

Aloe Sensitive Cleansing Gel

Mát xa da mặt với sữa rửa mặt Aloe Sensitive Cleansing Gel của Dr.Spiller dạng gel có khả năng làm sạch toàn diện cho tất cả các loại da mặt, đặc biệt là những loại da dầu có lỗ chân lông to và mọc nhiều mụn đầu đen. Sản phẩm có chiết xuất từ lô hội, hoàn toàn không gây kích ứng cho da đem đến cho bạn một làn da tươi tắn, săn chắc và rạng rỡ nhất.

Hãy tham khảo website dr-spiller.vn hoặc liên hệ với các chuyên viên tư vấn để được hiểu rõ hơn về các sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp của Dr.Spiller. Đồng thời bạn cũng có thể gửi câu hỏi hay thắc mắc của mình về chuyên mục hỏi đáp của Dr.Spiller để được tư vấn phương pháp chăm sóc da tốt nhất cho mình.

Chúc bạn có làn da trắng sáng, mịn màng không mụn đầu đen và đẹp hơn mỗi ngày nhé!