Cách tẩy da chết tự nhiên cho mặt tại nhà hiệu quả

Ngày 12/04/2015 Đăng bởi : admin

Một trong những bước chăm sóc da mặt cơ bản dành cho bạn là thường xuyên tẩy da chết cho da. Hiện nay có nhiều người lựa chọn cách tẩy da chết tại nhà để bớt tốn thời gian và công việc hơn. Tuy nhiên tẩy da chết tại nhà như thế nào mới là hợp lý nhất? Nhiều người vẫn chưa biết phương pháp do đó mà thực hiện không hiệu quả, mặt khác có thể gây ra nguy hại cho làn da của bạn. Một số cách sau đây sẽ giúp bạn tự tẩy da chết cho da mặt của mình:

cach tay da chet tai nha

Thời gian tẩy da chết hợp lý

Tự tẩy da chết ở nhà do đó bạn cần phải chọn thời gian phù hợp nhất để mang lại hiệu quả cao. Thông thường vào ban đêm là thời điểm mà các tế bào trên da hoạt động tái tạo mạnh nhất do đó bạn nên tẩy da chết vào buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất. Buổi sáng thời gian tốt nhất để bạn loại bỏ các tế bào chết cũng như vi khuẩn và bụi bẩn trên khuôn mặt để làn da trở nên sạch đẹp, trắng sáng.

Việc tẩy da chết không thường xuyên, đều đặn hằng ngày như các loại mỹ phẩm khác, do đó bạn chỉ nên cân nhắc thời gian tẩy da chết của mình. Nếu bạn thuộc loại da khô thì nên tẩy da chết hai tuần hoặc một tháng một lần. Với da thường thì áp dụng một lần trong tuần và da hỗn hợp và nhờn nên tẩy da chết hai lần một tuần. Bạn nên tránh lạm dụng việc tẩy da chết để tránh làm mỏng lớp biểu bì trên da tránh da bị tổn thương và trở nên nhạy cảm.

Những lưu ý khi tẩy da chết trên mặt

cach tay da chet tai nha1

Khi có cách tẩy da chết tại nhà bạn cần phải hết sức lưu ý để tránh thực hiện sai phương pháp ảnh hưởng không tốt cho da. Bạn không nên dùng chung các loại kem tẩy da chết cho toàn thân và cả cho vùng mặt, bởi vì đặc điểm của mỗi vùng da là khác nhau, da mặt sẽ nhạy cảm hơn do đó nếu dùng chung như vậy sẽ chăm sóc da không hiệu quả. Đồng thời bạn cũng nên lưu ý rằng khi tẩy da chết phải tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ, tránh các vùng da ở xung quanh mắt bởi vùng da này mỏng hơn và rất dễ bị tổn thương.

Sau khi tẩy da chết bạn cần lưu ý

Ngay sau khi sử dụng cách tẩy da chết hiệu quả tại nhà bạn cần bôi kem dưỡng để làm dịu cho da, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất để da hấp thụ tốt nhất và chăm sóc cho làn da hiệu quả hơn. Do da mặt mới tẩy đi các tế bào chết nên làn da đang mỏng do đó bạn nên tránh ánh nắng khoảng 2-3 ngày bằng cách là trang bị cẩn thận để che chắn cho da khi ra ngoài, đồng thời phải bôi kem chống nắng cho da trước khi ra khỏi nhà.

cach tay da chet tai nha2

Ngoài ra bạn cần lưu ý lựa chọn sản phẩm làm sạch da chết hợp lý nhất cho mình để có giải pháp chăm sóc da trọn vẹn nhất. Dr.Spiller là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp cao cấp và nổi tiếng đảm bảo an toàn, hiệu quả cho người sử dụng sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Các sản phẩm kem làm sạch da chết của Dr.Spiller có tác dụng hiệu quả làm tróc các lớp bụi bẩn, tế bào chết, vi khuẩn và chất nhờn bám trên da mặt bạn, đồng thời sản phẩm kích thích lưu thông máu trên da giúp cho làn da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn mỹ phẩm của hãng Dr.Spiller để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn nhé. Chúc bạn có cách làm sạch da chết tại nhà hiệu quả cho da mặt từ tự nhiên phù hợp và chăm sóc da hiệu quả!