Các loại mỹ phẩm dạng kem làm sạch da chết ở mặt tốt nhất

Ngày 12/04/2015 Đăng bởi : admin

Các loại kem làm sạch da chết có đã và đang được sử dụng phổ biến hiện nay ở tất cả mọi người. Tẩy da chết cho mặt là bước quan trọng để làm sạch cho da khỏi lớp tế bào chết và vi khuẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông làm cho da mặt bạn trở nên thông thoáng. Đồng thời tẩy da chết là bước chăm sóc da cơ bản và quan trọng để làm trắng da, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của da mặt đem đến cho bạn một làn da mịn màng và đẹp hiệu quả nhất.

cac loai kem tay da chet

Hiện nay có nhiều hãng mỹ phẩm tẩy da chết ở mặt cung cấp nhiều loại sản phẩm dạng kem để bạn có thể chọn lựa. Tuy nhiên điều này cũng gây khó khăn cho bạn bởi vì có đến hàng triệu sản phẩm bạn sẽ phân vân không biết nên chọn lựa sản phẩm như thế nào để phù hợp nhất cho mình.

Trước khi lựa chọn sản phẩm cho mình bạn nên đi soi da để biết rằng mình thuộc loại da nào và có những đặc điểm gì, có nhiều mụn, nám, tế bào chết hay không để có thể chọn sản phẩm phù hợp tránh gây ra những phản ứng không tốt cho da.

Những sản phẩm các loại kem làm sạch da chết có nguồn gốc từ tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc tốt nhất đồng thời đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Bạn nên mua sản phẩm làm sạch da chết ở những địa điểm phân phối của các hãng mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất. Mua hàng tại các địa điểm phân phối hàng độc quyền của hãng bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

cac loai kem tay da chet1

Dr.Spiller là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người yêu thích sử dụng. Các sản phẩm của Dr.Spiller được sản xuất dựa trên công nghệ mỹ phẩm cao cấp hiện đại, an toàn, chất lượng đã được quốc tế chứng nhận. Thành phần mỹ phẩm của Dr.Spiller hoàn toàn được chiết xuất từ các dưỡng chất có nguồn gốc từ tự nhiên giúp chăm sóc da nhẹ nhàng mà mang lại hiệu quả.

Các sản phẩm làm sạch da chết của Dr.Spiller giúp làm sạch và chăm sóc tốt nhất mang đến một làn da trắng sáng, khỏe mạnh cho bạn. Dưới đây là một số sản phẩm làm sạch da chết của thương hiệu Dr-Spiller để bạn có thể chọn lựa:

Enzyme Peeling Mask

Đây là mỹ phẩm làm sạch da chết ở mặt dạng mặt nạ của Dr.Spiller. Thành phần chủ yếu của Enzyme Peeling Mask là lúa mỳ, các enzym thực vật và đất sét có tác dụng phá vỡ các liên kết protein làm sạch các bụi bẩn và lớp sừng trên da mặt để cho da trở nên mềm mại và duy trì nét thanh xuân cho làn da của bạn.

các loại kem tẩy da chết

Jojoba Peeling Cream

Jojoba Peeling Cream là một trong các loại kem làm sạch da chết rất hiệu quả của Dr.Spiller. Sản phẩm có dạng nhẹ với thành phần từ sáp jojoba phù hợp cho tất cả các loại da, tiện lợi cho bạn khi sử dụng. Mát xa da mặt với sản phẩm sau đó làm sạch da với nước sẽ loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp cho làn da của bạn trở nên tươi tắn hơn, giúp cho máu lưu thông dễ dàng cho bạn một cảm giác thoải mái, tuyệt vời nhất.

mỹ phẩm tẩy da chết cho mặt

Trên đây là những mỹ phẩm làm sạch da chết ở mặt hiệu quả của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Dr.Spiller. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn đẹp hơn mỗi ngày với làn da tươi tắn, khỏe mạnh như mong đợi.