Dùng sữa dưỡng thể loại nào tốt nhất cho da hiện nay?

Ngày 14/04/2015 Đăng bởi : admin

Rất nhiều bạn gái hiện nay chỉ sử dụng sữa tắm và các loại mỹ phẩm khác để chăm sóc da, mà bỏ quên đi sữa dưỡng thể. Đó là một trong những lý do khiến bạn chăm sóc rất nhiều nhưng da vẫn bị khô và lão hóa nhanh hơn.

Tại sao phải dùng sữa dưỡng thể?

Sữa dưỡng thể cung cấp độ ẩm cho da

Sau khi tắm bạn sẽ có cảm giác da bị khô, bởi vì trong sữa tắm có chứa chất tẩy làm bào mòn để giúp da loại bỏ hết đi những tạp chất bẩn tích tụ trên da. Lúc này da cần được bổ sung ẩm kịp thời để cân bằng lại làn da và tránh để mất nước ở lớp biểu bì khiến da suy yếu, dễ bị tấn công bởi những vi khuẩn gây hại, gây viêm da và gia tăng sắc tố, gia tăng gốc tự do gây lão hóa da.

sữa dưỡng thể nào tốt

Bôi sữa dưỡng thể sẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết để phục hồi lại sự mềm mại cho làn da, đồng thời cũng bổ sung thêm những dưỡng chất nuôi dưỡng da và bảo vệ da khỏi mọi tác động bên ngoài như: ánh nắng, khói xe, bụi bẩn,… Đảm bảo làn da của bạn sẽ luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Sữa dưỡng thể có khả năng chống lão hóa

Bất cứ một loại sữa dưỡng thể nào tốt thì trong thành phần luôn chứa hoạt chất chống lão hóa cho làn da.

sữa dưỡng thể nào tốt

Chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30 là da bắt đầu lão hóa, một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa nữa là do làn da bị thiếu ẩm. Bên cạnh cung cấp độ ẩm cho da, sữa dưỡng thể còn kích thích các chức năng tự nhiên của da để ức chế hoạt động gia tăng các gốc tự do, chống lại quá trình oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa.

Sữa dưỡng thể tốt nhất dành cho bạn

Sữa dưỡng thể đem lại nhiều công dụng cho làn da. Lời khuyên cho bạn là hãy lựa chọn loại sữa dưỡng thể có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện và an toàn với làn da. Sữa dưỡng thể sẽ dùng để bôi trực tiếp lên da, nếu như bạn sử dụng một loại dưỡng kém chất lượng thì chính bạn cũng không thể lường trước được hậu quả mà nó đem đến cho làn da là như thế nào.

Dược mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller chính là sự cân nhắc cho bạn nếu như bạn vẫn đang băn khoăn nên lựa chọn sữa dưỡng thể nào tốt cho làn da của mình. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn sản phẩm sữa dưỡng thể Magico Body Lotion.

sữa dưỡng thể nào tốt

Sữa dưỡng thể Magico Body Lotion được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, sữa dưỡng thể này phù hợp cho mọi loại da. Bao gồm các thành phần: Vitamin E, trái Acai, lá Mate, cây Trinh Nữ Brazil, dầu Buriti, bơ quả trái Cupuacu và Panthenol.

  • Vitamin E giúp duy trì các mô liên kết để tạo sự săn chắc cho da, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, bổ sung các chất dưỡng ẩm để giảm mất nước ở lớp biểu bì, tránh khô da.
  • Cây Trinh Nữ Brazil kích thích vi tuần hoàn trên da để tăng cường liên kết giữa các mô, giúp làm se khít các lỗ chân lông cho da mịn màng và khỏe mạnh.
  • Trái Acai giàu các axit béo thiết yếu có khả năng ức chế hoạt động của các gốc tự do để tái tạo sức sống mạnh mẽ cho làn da.
  • Lá Mate kích thích chuyển hóa tế bào và tăng cường hoạt động của da để chống oxy hóa.
  • Dầu Buriti giàu hợp chất tiền vitamin A cung cấp độ ẩm cho da để cải thiện độ đàn hồi giúp làn da căng mọng.
  • Bơ quả trái Cupuacu có chứa hàm lượng lớn các axit béo bão hòa và không bão hòa để ngăn ngừa mất nước trên da.
  • Panthenol là Vitamin nhóm B có khả năng dưỡng ẩm, tăng cường phân chia tế bào, tái tạo làn da, bảo vệ da khỏi bức xạ mặt trời, cháy nắng, làm lành vết thương và giảm viêm.

Sữa dưỡng thể Magico Bodylotion là một trong những loại sữa dưỡng thể tốt nhất được kết hợp từ những nguyên liệu tự nhiên thẩm thấu nhanh chóng vào bên trong da nuôi dưỡng da từ tế bào, duy trì và ổn định các mô liên kết dưới da cho làn da săn chắc, làm mờ dấu vết thời gian để làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

sữa dưỡng thể nào tốt

Đồng thời Magico Body Lotion còn đem lại sự chăm sóc hoàn hảo cho làn da, giúp dưỡng ẩm, giảm viêm, tăng cường chức năng để bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường, đảm bảo cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Hãy chăm sóc làn da của mình thật kỹ từ bây giờ để qua bao nhiêu thời gian bạn vẫn có thể cùng làn da đẹp tự tin tỏa sáng.