Các mẹo tẩy da chết toàn thân cho da khô tốt nhất hiện nay

Ngày 21/04/2015 Đăng bởi : admin

Tẩy da chết toàn thân cho da khô rất đơn giản nếu như bạn có phương pháp phù hợp bởi vì đây là loại da tương đối dễ chăm sóc.

Da khô có đặc điểm bề mặt nhám, khô có khuynh hướng bong tróc nhiều, đồng thời lỗ chân lông trên da cũng rất nhỏ. Da khô thường ít mụn bởi vì không tiết ra nhiều dầu và có ít bã nhờn. Để da khô được chăm sóc hiệu quả bạn cần phải cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bởi vì loại da này rất dễ bị nhạy cảm hoặc bị nhăn.

tẩy da chết toàn thân cho da khô1

Để biết da của mình thuộc loại nào giải pháp tốt nhất là bạn phải đi soi da để biết chính xác không chỉ là loại da mà còn biết được rằng những thành phần dưỡng chất nào cần bổ sung cho da để bảo vệ và chăm sóc da tốt nhất.

Đối với da khô bạn nên chọn các loại kem tẩy da chết toàn thân có dạng kem để làm sạch nhẹ nhàng cho da đồng thời thành phần trong sản phẩm tẩy da chết có khả năng dưỡng ẩm cho da một cách hiệu quả.

Đối với loại da khô bạn nên tẩy tế bào chết một cách đều đặn một tuần một tuần một lần sẽ đem lại hiệu quả cao. Đừng quên sau khi tẩy da chết bạn nên thoa kem dưỡng thể dành cho da khô để chăm sóc da một cách toàn diện và hiệu quả nhé!

tẩy da chết toàn thân cho da khô2

Bạn tuyệt đối không nên tẩy da khô quá nhiều như vậy sẽ khiến cho da bị mỏng hơn và trở nên nhạy cảm. Thời gian tẩy da chết tốt nhất bạn nên áp dụng là vào buổi sáng bởi đây là thời điểm rất thích hợp để làm sạch tế bào chết trên da và cho các tế bào mới hoạt động da sẽ trở nên tươi tắn, mịn màng hơn rất nhiều.

Những loại kem tẩy da chết toàn thân cho da khô có thành phần từ thiên nhiên sẽ chăm sóc nhẹ nhàng và dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô vì vậy bạn nên chọn lựa để sử dụng. Các thành phần tự nhiên bao giờ cũng đảm bảo an toàn nhất cho làn da của bạn.

Một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đó là Dr.Spiller. Mỗi sản phẩm chăm sóc da của Dr-Spiller ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu lâu dài về đặc điểm của loại da và các thảo mộc tự nhiên tương ứng với mỗi loại da đó.

tẩy da chết toàn thân cho da khô

Kem tẩy da chết của Dr.Spiller không những làm sạch da hiệu quả mà còn có thể kích thích sự lưu thông máu dưới da để cho bạn có một sức khỏe tốt và một làn da đẹp.

Jojoba Peeling Cream là một trong những sản phẩm tẩy da chết rất hiệu quả của hãng mỹ phẩm Dr.Spiller. Kem tẩy da chết này phù hợp với tất cả các loại da dù là da nhạy cảm do đó có thể tẩy da chết toàn thân cho da khô rất tốt. Với thành phần mài mòn có trong sáp jojoba và chất dưỡng ẩm Jojoba Peeling Cream không chỉ làm sạch nhẹ nhàng trả lại vẻ mịn màng cho da khô mà còn dưỡng ẩm cho làn da một cách hiệu quả giúp cho da trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Bạn có thể liên hệ với các chuyên viên tư vấn của Dr.Spiller để được hiểu rõ hơn về thông tin sản phẩm và được giải đáp những thắc mắc về các vấn đề làm đẹp để có phương pháp chăm sóc da tốt nhất cho riêng mình.

Hy vọng bạn có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý và chăm sóc da hiệu quả nhé!