3 cách làm nước hoa hồng đơn giản nhất hiện nay

Ngày 21/04/2015 Đăng bởi : admin

Nhiều chị em chọn cách làm nước hoa hồng hay nước cân bằng (toner) tại nhà để chăm sóc da hiệu quả mà lại vừa vặn với túi tiền mà mình bỏ ra, tuy nhiên không phải ai cũng có thể chế tạo nước cân bằng handmade thành công, sau đây là một số cách để bạn tham khảo:

Nước cân bằng từ hoa hồng

Bạn sử dụng cánh hoa hồng tươi cho vào chậu rửa thật sạch sau đó ngâm với nước muối từ 10-15 phút để sát trùng, loại bỏ các loại vi khuẩn, hóa chất có trong hoa sau đó vớt hoa ra và để ráo nước. Cho nước hoa hồng vào tô, thêm khoảng 200 ml nước rồi cho tô vào nồi chịu nhiệt hấp cách thủy. Bạn đun nồi nước với lửa nhỏ và không để cho nước sôi.

cách làm nước hoa hồng

Bạn cứ đun nồi nước như vậy trong khoảng 45-60 phút cho đến khi nước trong bát đổi màu và xuất hiện một lớp tinh dầu mỏng trên mặt. Sau khi đun xong bạn để cho dung dịch nguội rồi dùng rây lọc lấy nước trong tô cho vào chai, đậy nắp lại cho vào tủ lạnh sau đó bạn có thể sử dụng nước hoa hồng do mình tự tay làm rồi.

Nước cân bằng từ húng quế

Húng quế là một trong những loại thảo mộc có tác dụng phục hồi da cho bạn làn da căng tràn sức sống. Cách làm nước hoa hồng từ húng quế vô cùng đơn giản. Bạn ngâm lá húng quế xay nhuyễn trong nước nóng khoảng 10-15 phút sau đó bạn có thể sử dụng nước cân bằng húng quế để chăm sóc da hai lần mỗi ngày cho làn da của mình.

cách làm nước hoa hồng1

Nước cân bằng từ hoa cúc

Không chỉ là một loại hoa được rất nhiều người yêu thích hoa cúc còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm săn chắc cho bạn một làn da khỏe mạnh. Bạn sử dụng cánh hoa cúc khô ngâm trong nước nóng khoảng 5 phút sau đó lọc lấy phần nước tinh khiết từ  hỗn hợp như vậy là bạn đã tạo ra được nước cân bằng từ hoa cúc rồi. Sử dụng nước cân bằng này thường xuyên sẽ chăm sóc da rất hiệu quả.

cách làm nước hoa hồng2

Bên cạnh những loại nước cân bằng tự chế, việc sử dụng nước cân bằng sinh học chiết xuất thiên nhiên cũng giúp cho quá trình chăm sóc da được hoàn hảo. Nước cân bằng Moisturizing Toner with Herbal Extracts của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Đức – Dr.Spiller.

nước cân bằng dr.spiller

Nước cân bằng Moisturizing Toner with Herbal Extracts của Dr.Spiller được chiết xuất từ hoa cúc cùng một số loại thảo mộc tự nhiên sẽ mang đến cảm giác tươi mát cho da. Đồng thời sản phẩm này còn giúp điều tiết tuyến bã nhờn, diệt khuẩn cho da để bạn có một làn da khỏe mạnh, sạch nhờn.

Thay vì chọn cách làm nước hoa hồng tại nhà chiếm nhiều thời gian thì lựa chọn sản phẩm của Dr.Spiller là giải pháp tốt nhất cho bạn. Các loại nước cân bằng của Dr. Spiller có thành phần chiết xuất từ tự nhiên, không hề gây kích ứng cho da nên chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

Bạn còn chờ gì nữa mà không chọn cho mình sản phẩm phù hợp và chăm sóc da hiệu quả?