Kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm chống lão hóa

Ngày 27/04/2015 Đăng bởi : admin

Trong cuộc sống hàng ngày dù là đi làm hay đi học thì hầu hết bạn phải ngồi trong môi trường điều hòa, vì vậy làn da bạn sẽ bị khô do thiếu ẩm trầm trọng. Nếu như bạn không bổ sung chất dưỡng ẩm kịp thời thì sẽ làm cho lớp liên kết biểu bì dưới da bị rời rạc, suy yếu. Điều này làm cho hoạt động của các gốc tự do tăng mạnh, khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, da sẽ có nhiều nếp nhăn, chảy xệ và lúc này da cũng dễ bị tấn công bởi vi khuẩn độc hại bên ngoài.

kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm

Để bảo vệ làn da hiệu quả nhất thì bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm cho da để bổ sung dưỡng ẩm cho da sau một ngày dài da bị tổn thương. Những thành phần trong kem dưỡng sẽ giúp da phục hồi lại vẻ rạng rỡ, căng mịn và chống lão hóa cho da hiệu quả.

Một loại kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm sẽ là lựa chọn hợp lý, bởi ban đêm là thời điểm da tái tạo mạnh mẽ nhất, sử dụng kem vào lúc này sẽ dễ dàng hơn cho da hấp thu những dưỡng chất cần thiết có trong kem dưỡng. Và bạn phải luôn nhớ làm sạch da, loại bỏ những tạp chất bẩn bám trên da rồi mới bôi kem dưỡng ẩm để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Hầu hết tất cả mọi người đều có suy nghĩ và tin rằng kem dưỡng ẩm chỉ dành cho da khô, nhưng đây chính là suy nghĩ sai lầm bởi kem dưỡng ẩm cần thiết để chăm sóc cho mọi loại da. Dù là da nhờn thì cũng vẫn phải sử dụng kem dưỡng da, bởi vì chất nhờn trên da không phải chất dưỡng ẩm mà là chất gây hại cho làn da.

kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm

Một lưu ý nữa dành cho bạn đó là làn da của bạn đẹp hay xấu sẽ phụ thuộc vào kem dưỡng, vì vậy hãy chọn một loại kem dưỡng có chất lượng tốt, phù hợp với làn da. Tuyệt đối không ham rẻ mà chọn sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ, không có thương hiệu để chăm sóc da, vì nó tiềm ẩn nguy cơ tàn phá làn da nghiêm trọng đến mức không thể phục hồi được.

Vậy bạn đã lựa chọn được kem dưỡng ẩm để chăm sóc cho làn da của bạn chưa? Bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng da có xuất xứ, thương hiệu và đem lại hiệu quả kép đó là vừa dưỡng ẩm vừa chống lão hóa thì kem dưỡng da ban đêm Vitamin A Night Cream thuộc dòng Dược mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với thành phần chính từ  vitamin A, vitamin C kết hợp với các hoạt chất dưỡng ẩm, các hoạt chất vận chuyển, các loại sáp và dầu tốt cho da, Vitamin A Night Cream sẽ tăng cường sự đàn hồi, ngăn chặn quá trình lão hóa, chống nhăn, chống chảy xệ và tái tạo cho làn da tươi trẻ.

kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm

  • Vitamin A là thành phần chống nhăn, chống chảy xệ hoàn hảo giúp phục hồi và tái tạo làn da lão hóa, da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, kích thích tổng hợp collagen để tăng sự săn chắc và đàn hồi.
  • Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, cần bằng và ổn định độ pH, thúc đẩy tổng hợp collagen chống lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho da.
  • Chất dưỡng ẩm có chứa urea, mật ong và glycerine bổ sung liên tục các thành phần tăng cường độ ẩm, tránh gây khô da, chống lão hóa, cho làn da mềm mịn như nhung.
  • Các hoạt chất vận chuyển bao gồm các axit béo kích thích các hoạt chất thẩm thấu vào nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để làn da khỏe mạnh từ gốc.

Kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm Vitamin A Night Cream giúp giảm nếp nhăn và tăng cường lớp biểu bì, cải thiện độ đàn hồi, giúp da tái tạo, phục hồi, ngăn ngừa nếp nhăn và sự lão hóa cho da.

kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm

Sử dụng mỗi ngày bạn sẽ sớm sở hữu làn da tươi trẻ, mềm mại và khỏe mạnh để chống lại mọi tác động tiêu cực từ môi trường, mọi khắc nghiệt của thời tiết dù nóng như đổ lửa hay lạnh đến cắt da cắt thịt.