Gợi ý kem dưỡng da tốt nhất chăm sóc cho làn da bạn

Ngày 07/05/2015 Đăng bởi : admin

Nhận biết loại da

Để lựa chọn được loại kem dưỡng da tốt nhất chăm sóc da thì bạn phải biết được làn da của bạn thuộc loại da nào, sau đó mới lựa chọn sản phẩm phù hợp với tính chất da của mình.

Bạn có thể xác định loại da của mình bằng cách: Buổi sáng dậy hãy rửa mặt thật sạch và không trang điểm, không tác động lên mặt. Bạn vẫn hoạt động bình thường như mọi ngày, sau khoảng 3 tiếng thì dùng 1 tờ giấy thấm dầu và dặm vào từng vùng da trên khuôn mặt, chú ý đến vùng chữ T (trán, mũi).

Có rất nhiều các loại da khác nhau, nhưng hầu hết da của các bạn thuộc vào 4 loại da chính là: da thường, da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm,…

kem dưỡng da tốt nhất

  • Da thường: Khi dặm tờ giấy bạn cảm thấy mềm mịn, tờ giấy không có hoặc có một lượng dầu li ti thì da bạn thuộc loại da này.
  • Da dầu: Trên tờ giấy sẽ có lượng dầu đều nhau ở tất cả các vùng da.
  • Da khô: trên tờ giấy thấm dầu rất sạch, tuy nhiên khi dặm giấy bạn sẽ cảm thấy thô ráp, da mặt căng và có những mảng bong tróc rơi ra.
  • Da hỗn hợp: đây là loại da tổng hợp cả 3 đặc tính của những loại da trên, bạn sẽ thấm được dầu ở vùng mũi và trán, vùng cằm và mắt hoàn toàn không có dầu. Tùy vào diện tích vùng da dầu hoặc khô trên mặt mà da bạn sẽ được chi vào loại da hỗn hợp thiên khô hoặc hỗn hợp thiên dầu.
  • Da nhạy cảm: Không cần dùng giấy thấm dầu, mà bạn có thể tự nhận biết vì da này rất mỏng, dễ bị ngứa, bị kích ứng khi bị tác động.

Sau khi xác định được da của mình thuộc loại da nào thì việc còn lại chính là tìm kiếm kem dưỡng da tốt nhất cho loại da của mình.

kem dưỡng da tốt nhất

Không phải chỉ mới thời gian gần đây mà đã từ rất lâu rồi Dược mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller đã luôn là người bạn trung thành cho làn da của chị em phụ nữ. Trải qua quá trình phát triển và nghiên cứu Dr.Spiller thấu hiểu da từ những chi tiết nhỏ nhất nên những sản phẩm của Dr.Spiller sẽ cho hiệu quả chăm sóc da tuyệt đối.

Kem dưỡng dành cho da thường

Da thường chính là làn da mà ai cũng mong ước, da thường không bị khô cũng không bị nhờn, lỗ chân lông nhỏ, lúc nào cũng có cảm giác thật mịn màng, ít bị mụn và độ đàn hồi cực tốt.

Đối với làn da thường thì dùng kem dưỡng mục đích chủ yếu để chống lão hóa và chăm sóc, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực. Vì vậy bạn hãy chọn một loại kem dưỡng có chiết xuất từ những nguyên liệu: vitamin E và các loại tinh dầu để chăm sóc cho làn da này.

kem dưỡng da tốt nhất

Bạn có thể tìm hiểu kem dưỡng da ban ngày Sensitive Beauty Care Day. Sensitive Beauty Care Day là loại kem dưỡng da với công thức nước trong dầu, hỗ trợ chức năng tự nhiên chăm sóc và bảo vệ khỏi tác động của môi trường bên ngoài hiệu quả.

Được chiết xuất từ nhiều loại nguyên liệu quý hiếm như: dầu hoa cúc, dầu quả bơ, tinh dầu cây kim sa, dầu hạt nho, vitamin E. Có tác dụng chăm sóc và giúp da chống kích ứng, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Xem thêm: kem dưỡng da ban ngày Sensitive Beauty Care Day

Kem dưỡng dành cho da dầu

Nếu như bạn có lan da dầu thì bạn sẽ luôn cảm thấy da mặt mình bị nhờn, lỗ chân lông to, da lúc nào cũng bóng lóng vì dầu nên dễ bám bụi, chất bẩn gây bít tắc lỗ chân lông – đây chính là nguyên nhân khiến làn da bạn bị nổi mụn trứng cá, mụn bọc.

Để chăm sóc cho làn da này thì một loại kem dưỡng da có thể kiểm soát quá trình tiết dầu, và chăm sóc cho làn da mụn là tốt nhất. Bạn có thể cân nhắc sản phẩm dưới đây.

kem dưỡng da tốt nhất

Propolis Day Cream là kem dưỡng da ban ngày được chiết xuất từ các thành phần dầu quả bơ, lanolin, tinh chất sữa ong chúa, chiết xuất keo ong, dầu và các chất béo được tổng hợp dưới dạng nhũ tương. Có tác dụng điều tiết dầu, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, điều trị mụn có khả năng làm sạch và làm lành vết thương, tổn thương do mụn gây ra.

Xem thêm: Kem dưỡng da ban ngày Propolis Day Cream

Kem dưỡng dành cho làn da khô

Da khô là làn da thô ráp, sần sùi, dễ bị bong tróc những lớp tế bào chết, khi tác động vào da thường có cảm giác rất rát. Da dễ bị nứt nẻ, có lỗ chân lông nhỏ, ít nổi mụn nhưng thường gây nhiều nếp nhăn và lão hóa trước tuổi.

Để chăm sóc cho làn da khô ta cần một loại kem dưỡng da có thể cung cấp chất dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do.

kem dưỡng da tốt nhất

Kem dưỡng da ban ngày Vitamin C-Plus Day Cream sẽ giúp bạn chăm sóc cho làn da khô nhiều hơn. Được chiết xuất từ các thành phần: Vitamin C, Vitamin E, hyaluronic acid, chiết xuất hoa cúc xu xi, Ceramide II và chiết xuất lô hội, có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, gốc tự do tấn công, xóa tan các vết nám,làm sáng da, và quan trọng nhất là cung cấp dưỡng chất làm mềm và giữ ẩm cho da.

Xem thêm: Kem dưỡng da ban ngày Vitamin C-Plus Day Cream

Kem dưỡng dành cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp là làn da tổng hợp của cả da khô và da dầu. Loại da này cũng có lỗ chân lông to và thường nổi mụn.

Muốn chăm sóc tốt nhất cho làn da này thì cần phải lựa chọn một sản phẩm dưỡng da có khả năng se khít lỗ chân lông và trị mụn.

kem dưỡng da tốt nhất

Kem dưỡng da ban ngày Sensitive Beauty Care Light được chiết xuất từ những thành phần: dầu hoa cúc, dầu quả bơ, dầu hạt nho, tinh dầu cây kim sa, vitamin E.

Sử dụng kem dưỡng da này làn da bạn sẽ được se khít lỗ chân lông, giúp trị mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả cho da. Đồng thời giúp xóa tan những vết thâm, vết sẹo do mụn để lại cho làn da trắng sáng đều màu và mịn màng hơn.

Xem thêm: Kem dưỡng da ban ngày Sensitive Beauty Care Light 

Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm là làn da dễ bị kích ứng, hay bị ngứa, bị nổi mẩn khi tiếp xúc với những tác động từ môi trường xung quanh.

kem dưỡng da tốt nhất

Kem dưỡng da ngày và đêm Azulen Cream chứa các hoạt chất có tác dụng hoàn hảo cho làn da bị mẩn đỏ, làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, bao gồm: Azulen, Bisabolol, urea và dầu hạt nho. Những hoạt chất này sẽ làm dịu da ngay thức thì, đồng thời cung cấp chất dưỡng ẩm liên tục để duy trì sự mềm mại cho làn da.

Xem thêm: Kem dưỡng da ngày và đêm Azulen Cream